Tức gi*n vì bị rắn hổ mang cắn, một người đ*n ông ở Nepal đã quyết trả thù bằng cách đuổi theo v* cắn trả con rắn cho tới chết.

Gia su, Trung tam gia su tp hcm,Gia su day kem,Trung tam gia su uy tin ,Gia su gioi tp hcm

Rắn hổ mang hiện không phải l* lo*i động v*t có nguy cơ tuyệt chủng ở Nepal.
Vụ việc xảy ra khi ông Mohamed Salmo Miya đang l*m việc trên th*a ruộng nh* mình tại l*ng Bardanga, cách thủ đô Kathmandu khoảng 200 km về ph*a đông nam.

Cảnh sát trưởng Uma Prasad Chatrubedi nói với AFP: "Người nông dân ấy đã giết chết con rắn hổ mang trắng bằng ch*nh h*m răng của mình để hả gi*n. Con rắn đã cắn ông ấy khi ông đang l*m việc trên ruộng lúa tối hôm thứ 3. Quá tức tối, ông ấy đã quên hết đau đớn v* chạy theo con rắn để giết chết nó".

Báo Annapurna Post của Nepal tr*ch lời ông Miya, 55 tuổi: "Lúc đó tôi tức lắm. Mặc dù tôi có thể dùng g*y để đánh nhưng tôi muốn trả thù. Vì thế tôi cũng cắn lại cho tới khi nó chết mới thôi".

Một quan chức cảnh sát cho hay ông Miya đã được điều trị tại trung tâm y tế trong l*ng v* không gặp nguy hiểm đến t*nh mạng sau khi bị cắn. Ông Miya cũng không bị buộc tội đã giết chết con rắn do lo*i rắn n*y hiện không nằm trong danh sách những lo*i có nguy cơ tuyệt chủng ở Nepal.