SẢN XUẤT - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ các trang thiết bị bep an cong nghiep- thiet bi inoxd*nh trường học - công ty - nh* máy - x* nghiệp ...
Trong thời gian qua, H* Minh đã cung cấp thiết bị cho các công trình với quy mô nhỏ - vừa đếnn lớn, điển hình như:
Các công trình trường học như: he thong thiet bi bep cong nghiep- bep an cong nhan của Trường Học Viện Cảnh Sát, Cổ Nhuế, Từ Liêm, H* Nội. Trường Trung Cấp Cảnh Sát 1, 207 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, H* Nội v* cơ sở 2, Sóc Sơn, H* Nội

tu nau com cong nghiep- tu nau com bang hoiTủ nấu cơm công nghiệp H* Minh chinh phục khách h*ng bằng chất lượng v* dịch vụ . Tủ nấu cơm inox H* Minh l* một trong những dự án được đầu tư mạnh mẽ trong năm 2010.Ngay từ thời điểm ra mắt tháng 4 năm 2010 đến nay tủ cơm inox H* Minh đã chiếm được niềm tin yêu của khách h*ng trên cả nước. Với những ưu điểm tuyệt vời về độ ổn định về v*n h*nh của sản phẩm cũng như độ bền v* sự tiết kiệm chi ph* s* dụng l* một trong những đặc điểm khiến tủ cơm gas H* Minh luôn l* sự lựa chọn h*ng đầu của tất cả các doanh nghiệp,các khách sạn nh* h*ng.Với chất lượng v* chế độ bảo h*nh 12 tháng tủ cơm gas H* Minhl* một trong những sản phẩm đã v* đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường cả nước. Dự kiến trong thời gian sắp tới H* Minh sẽ tiếp tục nghiên cứu v* cho ra đời những seri tủ ng*y một cải tiến hơn về chất lượng phấn đấu trở th*nh nh* sản xuất tủ cơm h*ng đầu Việt Nam. Hiện H* Minh đang tìm nh* diện bán h*ng tại tất cả các tỉnh th*nh .K*nh mong các quý khách h*ng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm của H* Minh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
inox bep cong nghiep- d*nh cho nh* h*ng khách sạn
Khu vực bếp của các nh* h*ng được kết hợp từ nhiều khu vực riêng khác nhau. Mỗi khu vực riêng đảm bảo cho công việc của bếp được nhịp nh*ng, đúng quy trình v* hiệu quả.
he thong bep cong nghiep
Một nh* h*ng có thể có nhiều vực chuyên biệt hoặc một hay hai khu vực. Yếu tố quyết định đến việc lựa chọn số lượng khu vực đó l*: t*i ch*nh v* diện t*ch khu vực bếp. Có rất nhiều khu vực trong bếp trên thực tế có thể kết hợp lại th*nh một khu vực đa chức năng nhằm tiết kiệm không gian v* t*i ch*nh.