Theo giới thạo về Sim so dep điện thoại, đứng đầu bảng về giá vẫn l* So dep đầu số 090 của MobiFone, 091của VinaPhone, 098 của Viettel. Những sim còn lại xếp cùng một phân khúc.
Theo Đ.Việt (số 09xx996666 - nhân viên Phòng tín dụng GP Bank), số điểm phong thủy Sim so dep mà anh đang dùng là 8.0 (rất tốt) nhưng Việt cho rằng, nếu số Sim Vietnamobile của anh có… âm điểm Sim phong thuy đi chăng nữa thì anh vẫn không thấy vấn đề gì.
“Mang lại quá nhiều lợi thế cho công việc, cũng như khi bạn đi một chiếc Mercedes S500 và một chiếc Honda Civic, đẳng cấp khác hẳn nhau… Tôi đọc báo, thấy còn có thanh niên dùng Sim dep đi lừa đảo con gái nhà người ta rất thành công cơ mà. Tất nhiên đó là một việc đáng lên án” và “cho dù tôi không dùng Sim so dep nữa, bán nó đi thì vẫn được ít nhất là 20 triệu đồng không cần biết phong thủy”, ông Đ. Việt khảng khái cho biết.
Cùng một loại dãy số, nhưng sim đầu 090 sẽ có giá đắt hơn các sim số của các mạng còn lại, sau đó mới tới 091 v* 098. Những đầu sim còn lại có mức giá tương đương nhau.