Đoạn video 'nóng' với sự xuất hiện của cô gái giống Trương Ngải Á (nghệ danh Tiểu Bạch) khiến dư lu*n tiếp tục d*y sóng xem tại đây
trung tam gia su uy tin
Nếu không xem được ấn v*o đây gia su gioi tphcm, gia su


>> 10 người đẹp d*nh scandal sex với thiếu gia xem tại đâytrung tam gia su
>> Hé lộ thân thế thiếu gia có clip sex với 60 cô gái xem tại đây
trung tam gia su tphcm
Ng*y 21/8, khi scandal ảnh sex của thiếu gia Lý Tông Thụy đang trong giai đoạn đỉnh điểm, một đoạn video nóng ghi lại cảnh phòng the của vị n*y v* một cô gái với khuôn mặt rất giống diễn viên Trương Ngải Á (nghệ danh Tiểu Bạch) bị tung lên mạng v* trở th*nh đề t*i b*n tán của công chúng. Đoạn phim với đầy đủ âm thanh cho thấy cô gái không chỉ giống Tiểu Bạch về hình thức, giọng nói cũng tương đồng.


Trương Ngải Á l* một trong những người đẹp bị nghi có liên quan tới vụ việc. Tham gia chương trình "Khang Hy đến rồi", cô đã khóc khi nói về chuyện tình cảm của mình. Ảnh: 163.
Theo một nguồn tin, đầu tháng 8, ngay sau khi scandal của Lý Tông Thụy gây xôn xao dư lu*n, nữ diễn viên họ Trương đã biết mình trở th*nh lnạn nhân của "kẻ bệnh hoạn" n*y. Cô viết những lời úp mở trên trang cá nhân: "Không bao giờ nghĩ rằng mình lại sa lầy thế n*y... C*ng không nghĩ rằng đối tượng lại l* anh ta". Lời lẽ của Trương Ngải Á khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô phát hiện ra bộ mặt th*t của Lý Tông Thụy. Theo một nguồn tin, dù đã có bạn trai nhưng Trương Ngải Á vẫn b* m*t hẹn hò với vị thiếu gia họ Lý, v* khi sự việc vỡ lỡ, cô phải thốt lên: "Đây l* vết ố lớn nhất đời tôi". Nữ diễn viên n*y nói, đến với mối tình n*y, cô chỉ xác định l* niềm đam mê nhất thời, nhưng rốt cuộc phải trả giá đắt.

Ngo*i Trương Ngải Á l* người bị lôi kéo v*o scandal n*y, người mẫu Ngô Á Hinh cũng bị gặp rất nhiều rắc rối. Ng*y 20/8, một lá thư tay được cho l* của cô viết được chia sẻ trên mạng, với nội dung tố cáo Lý Tông Thụy: "Hắn chuốc cho tôi say rượu, rồi ghi lại cảnh phòng the. Khi tôi đòi chia tay, hắn mang đoạn phim n*y ra dọa dẫm, uy hiếp...". Không thể im lặng thêm, Ngô Á Hinh sáng 21/8 qua quản lý nhấn mạnh, cô không hề viết lá thư tay n*o như v*y. Người mẫu n*y nhấn mạnh, cô đã quá đau khổ vì chuyện xảy ra, tuy nhiên ngo*i việc bỏ họp báo, cô không hề trả lời phỏng vấn bất cứ phóng viên n*o, tất cả những thông tin đăng tải đều chỉ l* tin đồn thất thiệt.


Ngô Á Hinh khi còn hẹn hò với Lý Tông Thụy. Trước thông tin về "lá thư tay", cô gái bác bỏ việc mình viết. Ảnh: 163.
Trong khi sự kiện gây ồn *o, Lý Tông Thụy vẫn lẩn trốn. Hiện tại, ngo*i lệnh truy nã từ cơ quan chức năng, vị thiếu gia n*y còn đang bị hai tổ chức United Bamboo Gang v* the Four Seas Gang truy lùng ráo riết. Theo một nguồn tin, một trong số các người tình của anh n*y do uất h*n vì hình ảnh nóng bị tung lên mạng nên đã bỏ tiền thuê xã hội đen tìm kẻ bệnh hoạn về x*... cho hả gi*n. Trái với tin đồn Tông Thụy sang Mỹ, giới chức cho rằng anh n*y vẫn ở Đ*i Loan v* được mẹ che chở, chu cấp tiền nong một cách b* m*t.

Cha dượng Lý Tông Thụy, ông Lý Nhạc Thương ng*y 21/8 đã tổ chức họp báo v* tuyên bố sẽ không che giấu con trai khỏi lưới pháp lu*t. Vị n*y nhấn mạnh: "Khi biết nó bị truy nã, tôi rất đau khổ v* lo lắng. Bây giờ nó đã trưởng th*nh rồi, phải tự chịu trách nhiệm vì h*nh vi của mình. Tôi l*m cha không biết dạy con, cảm thấy rất xấu hổ với mọi người... ".