Khi bạn xem Phim sex nên xem qua b*i viết của tôi sau đây.
1. Truyện Sex gần gủi hơn phim sex.

Truyện l* một phạm trù khác đối với phim, nhưng cuốn phim siêu sao đều phải dựa trên một nguyên bản truyện gốc m* xây dựng theo. Nói v*y để chung ta thấy được sức hấm dẫn m* truyện mang lại lớn hơn rất nhiều so vớiphim ảnh. Một v* dụ điển hình như bộ chuyện Harry Potter của nữ nh* văn J.K. Rowling, nếu bạn đã từng đọc qua nguyên bản của nó bạn sẽ thấy nhưng chi tiết xây dựng trong phim dù ho*nh cháng về mặt kỹ sảo nhưng vần không thể đem đến cảm giác đầy đủ v* hấp dẫn như bộ truyện.

2. Truyện sex cảm xúc dâng tr*o chẳng thua quan hệ.

Vì nó viết với tr* tưởng tượng của con người nên nó có thể thêu dệt lên bất cứ điều gì m* còn người có thể tưởng tượng ra. Nhưng điều đó vượt xa với những điều m* một bộ phim sex có thể mang lại, đây cũng ch*nh l* điểm vượt trội lớn nhất m* truyện sex mang lại cho người đọc.

3. Truyện Sex th*t hơn, nh*p tâm, tưởng tượng cao hơn.

Thấy rõ một quá trình th*t sự không khiến con người th*ch thú bằng việc tưởng tượng ra nó với nhiều hơn những cảm xúc. Con người luôn muốn tự đặt mình v*o ho*n cảnh sự việc để cảm nh*n nó một cách rõ nhất, v* truyện sex với những ngôn từ hấp dẫn của no mang đến điều đó một cách cụ thể nhất.

4. Truyện Sex khác Phim Sex nhưng vẫn chung một mục đ*ch.

Thực v*y, để coi một bộ phim sex bạn không cần quá 2 phút để hiểu v* biết tất cả về nó, công nghệ giúp bạn có thể tua nhanh qua rất nhiều công đoạn t*nh từ lúc khởi đầu. Điều n*y giúp tiết kiệm nhiều thờ gian đẻ thưởng thức những cảnh nóng hơn nhưng mặt khác lại cướp đi hầu hết các khoảnh khắc thực sự k*ch th*ch.

Đọc truyện sex bạn phải ho*n to*n chú tâm theo dỏi từ đầu đến cuối câu truyện, điều đó khiến cho bạn thực sự ở bên trong câu truyện v* bị nó cuốn theo.

5. Ảnh hưởng của Truyện Sex.

Đọc truyen sex nhiều có thể ảnh hưởng tới quá trình sinh lý ngược, Mới đây các nh* khoa học thuộc viện nghiên cứu của Nga đã nghiên cứu v* khuyến cáo người dân của đất nước mình việc thường xuyên đọc truyen sex sẽ có những ảnh hưởng tâm l* không tốt tới h*nh vi của mình v* dụ như thường xuyên đi đến việc thủ dâm ảnh hưởng tới sức khỏe v* công việc, vì l* do đó nên mọi người không nên đọc nhiều .

6.Thủ dâm tốt không.
Thủ dâm không ho*n to*n xấu, nó mang lại một số lợi *ch t*ch cực như nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm stress, cải thiện chức năng miễn dịch, v* tăng cường sản xuất endorphins, giảm các khả năng bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… tuy nhiên, bên cạnh đó, thủ dâm thường xuyên cũng để lại h*u quả tiêu cực rất nguy hiểm
Điển hình tác hại của thủ dâm khi đọc truyen sex ch*nh l* biểu hiện của việc xuất tinh sớm, thủ dâm mãn t*nh, v* thủ dâm cưỡng bức