Anh Đức - chủ nhân của số 0988.888.888 cho biết, bạn bè anh hầu hết đều dùng Sim số đẹp, chỉ đơn giản là dạng So dep tứ quý, ngũ quý, lộc phát (68)...
Nói về sim số đẹp, anh Đức cho rằng, khi nghe và nhận cuộc gọi có thể thấy nó đẹp chứ không để ý nhiều đến Sim phong thuy. “Họ đều ăn nên làm ra và được nhiều người kính nể. Dùng Sim so dep họ cũng khẳng định được phần nào vị tr*, thu nhập của mình”.
Quan điểm của anh Minh Đức cũng đề cao tính chủ nhân hơn là phong thủy chiếc sim vì anh cho biết: Có những người như tướng P.Q.T, ông dùng Sim gia re rất bình thường nhưng ông vẫn thành công rực rỡ trong cuộc sống, hay con gái của cô D.H, một trong hai người đã từng “đẩy giá” bức tranh “Văn Miếu - Văn Hóa Việt” lên tới trên 10 tỷ đồng, cũng là người dùng một số điện thoại không thuộc dạng “đặc biệt” như giới chơi Sim so dep gia re vẫn thường tung hô.
“Mình không thể trực tiếp chia sẻ cho từng người một, không biết ai ốm, ai đau… chia sẻ như thế thì vô cùng lắm" nên quyết định mua số Sim so dep này để đóng góp phần nào hảo ý của mình tới những người khó khăn hơn, anh Minh Đức chia sẻ.