Tác dụng của Hạt Chia



Hạt Chia v* các chiết xuất từ hạt CHIA mang lại nhiều lợi *ch cho sức khỏe chúng ta. CHIA phù hợp với mọi độ tuổi, trẻ em đến người cao tuổi đều dùng được.
Lợi *ch khi bổ sung CHIA v*o chế độ ăn uống hằng ng*y:

1.Hạt CHIA rất phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường v* ăn chay.

Bằng việc s* dụng CHIA trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nh*n được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin v* khoáng chất m* CHIA mang đến thì nó đúng l* một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.

2. Tăng cường năng lượng.

Hạt Chia cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu d*i. Đa số những người s* dụng hạt CHIA của chúng tôi l* những v*n động viên, họ dùng hạt CHIA để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể v* hỗ trợ cho sự v*n động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

3. Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống.

Hạt Chia tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% l* chất xơ không hòa tan v* 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa, chống bệnh táo bón. Khẩu phần ăn có chứa lượng chất xơ cao đã được chứng minh l*m giảm thiểu nguy cơ v* sự tái phát của ung thư ruột.

4. Kiểm soát trọng lượng cơ thể

Khi cho thêm Hạt Chia v*o thức ăn sẽ có tác dụng l*m cho thức ăn đặc hay nở ra khiến cho chúng ta cảm thấy no, giúp cơ thể cần *t năng lượng hơn trong suốt một ng*y v* do đó hỗ trợ việc giảm cân. Ngo*i ra, hạt CHIA cũng giúp cho cơ thể giải phóng năng lượng lâu hơn v* vì thế chúng ta có thể duy trì tốt hơn.



5. Hạt chia tăng cường Sức khỏe tim mạch

Hạt Chia có 20% hạt Omega 3 ALA l* một loại a-x*t béo thiết yếu (essential fatty acid: EFA) cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem l* một loại a-x*t thiết yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được loại a-x*t n*y, vì v*y chúng ta cần bổ sung nó trong khẩu phần ăn hằng ng*y. Omega 3 ALA tìm thấy trong hạt CHIA l* một hợp chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe tim mạch v* kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp l*m giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch v* giảm nguy cơ của các bệnh về tim.

6. Da, tóc v* móng tay khỏe mạnh.


Hạt Chia chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA cao, chất chống oxy hóa v* chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một l*n da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất chống oxy hóa có thể l*m ch*m tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc v* móng tay đa số được cấu th*nh bằng chất đạm v* cơ thể con người s* dụng protein để cấu tạo v* phục hồi các mô; vì v*y chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn. Vì cơ thể không trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn l* rất quan trọng v* hạt CHIA l* một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

Đăng k* l*m đại lý v* đặt h*ng liên hệ :

Công Ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới
Điện thoại : 0933.983.678 Mr Bảo
Web: htttp://www.chia.net.vn
--------------------------------------------
Đại lý phân phối ch*nh thức
D/c : 24 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Qu*n 1
Điện thoại : 0932.742.678

Đại lý giao h*ng t*n nơi cho khách h*ng