Nếu đặt ra câu hỏi Game n*o s*p server nhanh nhất sau khi phát h*nh thì kỷ lục có lẽ sẽ thuộc về Loạn Thế 2… với th*nh t*ch server s*p chỉ sau 6 phút mở c*a Alpha Test.

L* 1 trong 5 game đáng chú ý nhất của l*ng game Việt trong tháng 08, Loạn Thế 2 – webgame tiên hiệp dị giới 3D đầu tiên của Việt Nam đã ch*nh thức mở c*a Alpha Test v*o 10h sáng ng*y 21/08. Với điểm mạnh l* hệ thống đồ họa cực kỳ tinh xảo được thiết kế theo công nghệ ảnh nổi 3D v* gameplay mang đ*m phong cách tiên hiệp tu chân giới, Loạn Thế 2 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của game thủ mọi miền đất nước.



Tuy nhiên, vượt ngo*i dự đoán của Nh* phát h*nh về độ thu hút của game, những phút đầu Alpha Test đã chứng kiến một lượng quá đông người chơi tham gia. Với th*nh t*ch được ghi nh*n của ng*y đầu Alpha Test l* gần 800,000 t*i khoản đăng ký v* 12,000 lượt truy c*p đồng thời, server Loạn thế 2 đã s*p…chỉ sau 6 phút, kéo theo đó l* tình trạng lag, disconnect, bug xảy ra liên tục khiến game thủ chỉ còn biết…đứng bất động một chỗ. Rất nhanh sau đó, NPH đã bổ sung thêm 4 server để tăng tải v* giúp người chơi trải nghiệm game dễ d*ng hơn.

Tham gia thế giới Loạn Thế 2, các bạn sẽ được hóa thân v*o một trong 5 lớp nhân v*t chia theo 5 thuộc t*nh ngũ h*nh. Cùng theo đó l* 5 con đường tu chân khác nhau (Kiếm đạo, Vu đạo, Quỷ đạo, Chân đạo, Nho đạo) sẽ đưa người chơi đến một thế giới tiên hiệp dị giới mang đầy m*u sắc huyền ảo. Những học thuyết tu chân, những phong cảnh đẹp mê hồn của chốn bồng lai tiên cảnh hay những tr*n đánh ho*nh tráng của Thần-Nhân-Yêu tam chiến chắc chắn sẽ l*m đắm say những t*n đồ của thể loại tiên hiệp, kiếm hiệp ngay những phút đầu tiên gia nh*p Loạn thế 2.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt mỹ của Loạn thế 2:



Những cánh rồng chỉ có trong truyền thuyết



Rừng đ*o đẹp mê hồn



Tiên nữ hạ ph*m



Đồ họa đẹp mắt

Các bạn có thể truy c*p trang chủ trò chơi (tại đây) để đăng ký t*i khoản v* tham gia Alpha Test. Với mức hỗ trợ có giá trị hơn 10,000,000 VNĐ trong giai đoạn n*y, các bạn sẽ thỏa ch* tung ho*nh trong thế giới tiên hiệp Loạn Thế 2.