tu nau com cong nghiep- tu nau com dung hoi bao hoa
Tủ nấu cơm bằng hơi, s* dụng hơi nóng lò hơi, có các loại từ 60-100 kg gạo/ mẻ.Tủ có hai cánh.V*t liệu chế tạo Inox SUS 304, tiết kiệm tối đa nhiên liệu, thời gian v* nhân lực, thu*n tiện khi s* dụng, chất lượng cơm ngon, độ bền cao.
bep cong nghiep- tu van san xuat bep cong nghiep
được sắp xếp rất khoa học: khu sơ chế thức ăn được đặt ngay tại c*a v*o c*a v*o tiếp đó l* ch*u r*a sản phầm rồi đến hệ thống bếp gas chúng tôi tư vấn cho công ty s* dụng 2 bếp á dùng đầu đốt 5A1, một bếp á đôi v* một bếp á 3. Do mặt bằng của công ty nằm trên tòa nh* cao tầng nên s* dụng một hệ thống bẫy mỡ bên dưới bếp gas để tránh tắc đường ống dẫn nước của tòa nh*. Đồng thời bên trên hệ thống bếp nấu có s* dụng một hệ thống hút mùi có 7 pin lọc mỡ phù hợp với k*ch thước của bếp nấu v* s* dụng hiệu quả.
Tiếp theo hệ thống bếp l* b*n trung gian để dụng cụ nấu. Giữa phòng có một hệ thống b*n gồm 2 chứ năng: một n*a (gần hệ thống sơ chế) s* dụng để l*m b*n soạn,
thiet bi bep cong nghiep

Hệ thống bếp công nghiệp của công ty Lilama 10, được các KTS thiết kế đã t*n dụng được hết các khoảng không gian trên cao v* dưới thấp, phù hợp với phòng ăn bên cạnh v* c*a ra v*o của công ty. Các sản phẩm ch*u r*a, b*n sơ chế, b*n soạn, b*n ra đồ, giá nan... được l*m bằng v*t liệu Inox SUS 201 đảm bảo phù hợp với t*nh năng s* dụng v* đảm bảo vệ sinh an to*n thực phẩm
bep inox cong nghiep- he thong bep an cong nghiep
inox bep cong nghiep- suat an congnghiep

Luôn đi đầu về công nghệ chế tạo v* gia công các sản phẩm từ Inox.Với máy móc hiện đại v* tiên tiến cùng với đội ngũ công nhân l*nh nghề chúng tôi luôn l* đối tác đáng tin c*y nhất của quý công ty.Hiện tại các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng v* phong phú,có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách h*ng trong lĩnh vực n*y.





tủ cấp đông v* một tủ mát.