bep cong nghiep- tu van thiet ke bep cong nghiep
Nếu bạn l* nh* h*ng, khách sạn, nh* máy mới xây dựng, điều băn khoan ở bạn l* không biết bố tr* các thiết bị nh* bếp như thế n*o cho hợp lý, l*m sao để hiệu suất hoạt động của nh* h*ng, khách sạn mình hiệu quả nhất. Các bạn chỉ có 1 khoảng thời gian rất ngắn để có thể kiếm tiền về cho nh* h*ng mình nhiều nhất, nhanh nhất v* hiệu quả nhất, để l*m được điều đó không phải l* khó.bep inox cong nghiep- tu nau com cong nghiep
Dưới đây l* 5 điều kiện tiên quyết cho hệ thống nh* bếp của Quý vị được chuyên nghiệp hơn.
Bố cục không gian bếp gồm 5 yếu tố cơ bản.
1. Khu sơ chế l* Khâu đầu tiên trong quy trình l*m bếp. ở khâu n*y, người nhân viên có trách nhiệm lấy đồ từ kho bảo quản hoặc mua ngo*i, sau đó đem ra sơ chế, gồm:
- Ch*u r*a, giá để đồ, thiết bị sơ chế thái lát rau của quả
2. Khu gia công l* khâu thứ 2 trong quy trình l*m bếp. Các thực phẩm sau khi được sơ chế ở khu gia công sẽ chuyển sang khu gia công, gồm:
- Băm chặt thịt, nh*o bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị….
3. Khu chế biến l* khâu quan trọng nhất trong quy trình l*m bếp.
- ở khâu n*y các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang b*n chờ ngay tầm tay với của bếp trưởng nh* h*ng, các thiết bị nấu gồm:
- Các bếp x*o, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng…
- Khu chế biến phải được lắp đặt chuyên nghiệp, không để khói l*m ảnh hưởng nh* bếp, không gây mùi, không gây tai nạn cho người l*m bếp, đòi hỏi an to*n tuyệt đối.
4. Khu soạn đồ, ra đồ.
- ở khâu n*y các thiết bị cho khu n*y bao gồm ch*u r*a, các giá inox, các b*n inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…, bố tr* c*a ra đồ phải rộng, thoáng…
5. Khu r*a bát v* diệt khuẩn. - Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được t*p trung ở khu n*y, các thiết bị gồm:
- B*n rọ rác, các ch*u r*a, các giá thang inox nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.

inox bep cong nghiep- he thong chup hut mui cong nghiep
iệc lắp đặt hệ thống hút mùi để đảm bảo vệ sinh, đạt công suất v* hiệu quả cao, giữ gìn không gian nấu luôn thoáng v* tạo cảm giác thoải mái cho các đầu bếp, nhưng không tạo cảm giác ch*t chội v* tạo phong cách chuyên nghiệp, dễ d*ng vệ sinh cho khu bếp luôn l* mong muốn của mọi nh* đầu tư.

Trên đây l* những thiết bị cơ bản nhất d*nh cho một khu bếp công nghiệp. Quý khách h*ng cần những tư vấn kỹ hơn hơn hãy gọi cho chúng tôi:
thiet bi bep cong nghiep- inox bep an tap the

Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi H* Minh có 2 loại: sản xuất trong nước v* nh*p khẩu. Phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nh* h*ng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nh* máy.


tu nau com cong nghiep- tu 60kg ,70kg, 80kg, 100kg

những thông tin về tủ cơm inox H* Minh cũng như các ch*nh sách của H* Minh d*nh cho nh* phân phối tại các tỉnh th*nh trên cả nước được c*p nh*t kịp thời.. Hiện H* Minh đang tìm nh* diện bán h*ng tải tất cả các tỉnh th*nh .K*nh mong các quý khách h*ng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm của H* Minh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: