Không phải hạt Methi n*o cũng có khả năng điều trị tiểu đường & cholesterol

Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi. Thực ra có rất nhiều loại Methi khác nhau v* không phải loại n*o cũng được dùng cho mục đ*ch điều trị bệnh. Có thể phân loại Methi th*nh 3 nhóm cơ bản sau:

- Nhóm dùng l*m thuốc: Hạt Methi có m*u v*ng hoặc m*u hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, k*ch thước hạt khoảng 3x4mm. Loại n*y được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) v* đựng trong bao bì k*n (tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời) để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.

Thảo Dược Methi Ấn Độ (Công Ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới phân phối)
(Chú ý : Nhằm tránh h*ng giả/ h*ng kém chất lượng quý khách h*ng nên chọn Methi dạng hộp m*u xanh, có logo v* tên Công Ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới mới l* sản phẩm của thaoduocthegioi )


- Nhóm dùng l*m thực phẩm cho gia súc: có m*u v*ng như trên nhưng k*ch thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại Methi n*y thường được bảo quản sơ s*i, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.


- Nhóm dùng l*m gia vị: Hạt Methi n*y k*ch thước nhỏ, có m*u nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không kh*, vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh v* đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty cổ phần Thảo Dược Thế Giới (thaoduocthegioi) nh*p khẩu v* phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng l*m thuốc. Đây l* loại Methi được nh*p khẩu trực tiếp từ nh* cung cấp uy t*n tại Ấn Độ. Qui trình bảo quản, chế biến v* đóng gói sản phẩm được được thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. Sản phẩm được hút chân không v* đóng trong bao bì k*n, hình thức đẹp mắt, sắc xảo.

Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình v* người thân, người tiêu dùng nên cân nhắc v* chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ r*ng, bao bì đẹp, thời gian bảo quản lâu, chất lượng sản phẩm đồng nhất,…từ các nh* phân phối uy t*n trên thị trường. Thương hiệu thaoduocthegioi l* sự đảm bảo cho chất lượng các sản phẩm thảo dược, một trong số đó l* nhãn h*ng Thảo Dược Methi Ấn Độ đã được người tiêu dùng ưa chuộng v* tin tưởng hiện nay.

Quý khách có nhu cầu đặt câu hỏi về:
- Bệnh đái tháo đường
- Cao mỡ máu (cholesterol cao)
- Các vấn đề liên quan đến sản phẩm Thảo Dược Methi Ấn Độ
- Những nội dung khác

Vui lòng g*i Email cho chúng tôi
Email : [email protected] hoặc gọi số 0933.983.678 - 0932.742.678 Mr Bảo . Các chuyên gia dinh dưỡng v* sức khỏe của thaoduocthegioi sẽ hồi đáp đến Quý khách trong thời gian sớm nhất!

Tìm hiểu thêm về Thảo Dược Methi Ấn Độ http://www.hatmethi.com/