Khẳng định đẳng cấp
Quang Dũng, một tay có thâm niên bán Sim so dep lý giải: “Chuyện giá cả của Sim số đẹp khó nói lắm, nó được chấp nh*n theo sở th*ch của người dùng v* sự thu*n mua vừa bán của hai bên. Có người muốn mua giá cao không phải ho*n to*n vì sim đẹp m* còn để khẳng định với mọi người về đẳng cấp đại gia của mình”.
“Có những tay chơi sim số đẹp không chỉ chơi cho riêng mình m* còn sưu tầm số gần giống số của mình để cho người thân hoặc nhân viên s* dụng. Đã có trường hợp một vị giám đốc công ty máy t*nh đang s* dụng Sim so dep gia re…710017, v* ông n*y đã sưu tầm các Sim phong thuy có dãy số sau l* …710017 nhưng khác đầu số cho các nhân viên mình x*i” Quang Dũng nói.
Theo giới phân t*ch, thị trường Sim gia re có nhiều phân khúc, tùy thuộc v*o khái niệm đẹp của người dùng. Thời gian gần đây nhiều đầu số mới được tung ra tạo thêm sự đa dạng cho thị trường n*y. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế v* sự đa dạng đầu số sim VIP nên gần đây, nhu cầu n*y trở nên trầm lắng. Sim giá khủng đã không còn nhiều như trước v* người dùng cũng đắn đo hơn khi quyết định móc tiền tỷ ra sở hữu một số Sim dep.