Kệ để h*ng - One Tech

(GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT - BẢO HÀNH TỐT NHẤT)
Kệ siêu thị l* loại kệ được s* dụng rất nhiều trong các siêu thị, c*a h*ng, nh* sách... Kệ siêu thị dùng để đựng các loại h*ng hoá, đồ dùng, sách vở,...
Đây l* loại kệ trưng b*y t*nh năng rất ưu việt, những sản phẩm v* mặt h*ng trong siêu thị sẽ thân thiện hơn với người tiêu dùng, đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách h*ng, kệ siêu thị được thiết kế nhằm trưng b*y h*ng hóa theo ý th*ch của mình, kệ siêu thị dạng hình tháp nên dễ d*ng nh*n ra những sản phẩm trưng b*y ở tầng dưới cùng.
GIÁ RẺ NHẤT:
- Kệ được nh*p khẩu trực tiếp nên giá th*nh luôn rẻ hơn các sản phầm cùng loại trong nước.
- Công ty TNHH Thương mại v* Dịch vụ One Tech Việt Nam l* đối tác lớn của Holy - hãng sản xuất kệ nổi tiếng ở TQ vì v*y các sản phẩm của chúng tôi luôn được chiết khấu tỷ lệ cao nhất.
- Tư vấn thiết kế miễn ph* t*n nơi về mặt bằng, cách trưng b*y h*ng,... Đáp ứng tối đa không gian trưng b*y sản phẩm.
CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT:
- Holy l* một thương hiệu lớn trong l*ng sản xuất kệ lớn tại TQ, các sản phẩm của Holy được s* dụng rộng khắp trên to*n thế giới. Chất lượng các sản phẩm mang nhãn nhiệu Holy luôn được đảm bảo.
- Kệ loại d*y nhất trên thị trường, mâm to, chịu được trọng lực lớn được One Tech Việt Nam phân phối độc quyền.
BẢO HÀNH TỐT NHẤT:
Tất cả các sản phẩm kệ của Công ty TNHH Thương mại v* Dịch vụ One Tech Việt Nam được bảo h*nh 18 tháng, đi kèm với các ch*nh sách về bảo trì h*ng quý miễn ph*, chắc chắn sẽ l*m quý khách h*i lòng.


(Liên hệ tư vấn trực tiếp: Nguyễn Trung: 0974.021.077 )
K*ch thước rất phù hợp với hệ thống siêu thị tại Việt Nam. Với đầy đủ các loại kệ có k*ch thước khác nhau: kệ đơn, kệ đôi, kệ đầu, kệ tròn, kệ áp tường, kệ b*y h*ng khuyến mãi... H*ng trăm khách h*ng cùng các hệ thống siêu thị, đại siêu thị, siêu thị mini, c*a h*ng bán lẻ,... trên to*n quốc đã tin v* s* dụng kệ siêu thị Holy. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin về giá cũng như chất lượng sản phẩm luôn rẻ nhất thị trường.
Hạnh phúc của One Tech Việt Nam l* đem lại giá trị đến với khách h*ng. Cảm ơn quý khách h*ng đã ghé thăm website Thietbisieuthiholy.com, k*nh chúc quý khách luôn th*nh đạt trên con đường kinh doanh của mình!

Xem thêm : Rao vặt to*n quốc - Kệ siêu thị - Kệ để h*ng - Nội thất ngoại thất