CHỈ 99.000 HOT ! HOT ! HOT !
Chất liệu: Nỉ cao cấp, mềm mại.

Không bị phai m*u hay giãn dù giặt nhiều lần.

Phù hợp để khoác nơi công sở hay phòng máy lạnh hay tránh nắng.

Áo khoác bóng ch*y l*m từ chất liệu 100% POLYESTER.

Th*ch hợp cho cả nam v* nữ.

Free size, năng động, cá t*nh.

Đường may, cúc bấm cực chắc chắn.

Có 02 kiểu: Áo khoác có mũ v* Áo không có mũ.

M*u sắc: Xanh lam , đỏ , huyết , m*u bò , xanh lục , xanh chuối, xanh rêu ……..

Hình ảnh trên web ho*n to*n l* hình ảnh th*t của sản phẩm.

Xuất xứ: Việt Nam.

k*ch v*o đây để xem chi tiêt sản phẩm
Mô Tả
Mùa hè đã đến ,thời tiết nắng nóng cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo d*i l* lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Ch*nh vì thế, ngo*i khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, k*nh mát, chúng ta luôn phải mang theo bên mình chiếc áo khoác để bảo vệ l*n da. Nhưng một chiếc áo đủ che nắng cho bạn l* chưa đủ m* cần phải tiện dụng v* thời trang. Dealnambo xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Áo khoác bóng ch*y kiểu thể thao, với chất liệu nỉ êm ái, thoáng mát, bảo vệ hiệu quả cho l*n da v* cực thời trang đấy nha!
h*ng cty khuyến mãi cực sốc
Hình ảnh sản phẩm :

M*u xanh da trời
Áo khoác bóng ch*y được lấy cảm hứng từ trang phục đặc trưng của những cầu thủ bóng ch*y, thường được l*m bằng chất liệu nỉ, dáng thụng với 2 m*u sắc khác nhau ở phần thân v* tay áo cùng điểm nhấn l* những đường kẻ ở phần bo tay, gấu.
Chiếc áo n*y có lẽ đã khá quen thuộc với những teen boy yêu th*ch phong cách thể thao. V* năm nay, các teen girl cũng có thể "t*u" cho mình kiểu áo năng động n*y rồi đấy. Với kiểu dáng không thay đổi nhiều so với nguyên bản, những chiếc jacket bóng ch*y d*nh cho nữ chỉ biến đổi một chút về k*ch thước hoặc phần eo, với m*u sắc khá đa dạng v* nổi b*t, khiến teen girl sẽ trở nên th*t đáng yêu v* hay ho khi mix đồ với chúng đấy nhé!

M*u da bò
Nếu bạn nghĩ rằng chiếc áo n*y chỉ d*nh cho những cô n*ng th*ch phong cách thể thao thôi thì bạn đã nhầm. Chiếc áo với những chi tiết khá nam t*nh v* mạnh mẽ n*y lại có thể kết hợp "cực" ăn ý với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.Với thiết kế free size thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Có nhiều m*u sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ch*nh vì thế bạn sẽ th*t dễ d*ng khi phối m*u cùng các trang phục v* phụ kiện.

M*u xanh da trời + Xanh Chuối
Nếu bạn yêu th*ch phong cách thể thao thì jeans + áo thun + gi*y thể thao v* jacket bóng ch*y l* công thức cực ổn cho bạn. Còn nếu bạn yêu th*ch sự nh* nhảnh v* trẻ trung thì hãy chọn áo khoác nhiều m*u để mix cùng shorts v* boots. Ngo*i ra, những cô n*ng nữ t*nh vẫn có thể "diện" chiếc áo n*y cùng với các loại váy, trông bạn sẽ vẫn dịu d*ng m* lại vô cùng cá t*nh.

M*u xanh rêu
Bạn có thể mặc để đi đến bất cứ đâu: Trong những buổi sáng tiết trời se lạnh, hoặc trong văn phòng có môi trường máy lạnh hay diện để tạo sự đột phá trong phong cách khi đi chơi cùng bạn bè.

Được may từ chất liệu nỉ nên bạn sẽ rất an tâm về độ bền, dù cho bạn giặt tay hay giặt với máy giặt thì áo sẽ không bao giờ bị xù lông dù chỉ một sợi. Thêm v*o đó với một huy hiệu hình ngôi sao được đặt ở ngực áo thì cũng đủ l*m cho bạn thêm phần cá t*nh với chiếc áo khoác.
Chỉ với 100.000đ bạn sẽ có ngay 1 chiếc áo khoác bóng ch*y tiện dụng, thời trang v* sẽ l* người bạn đồng h*nh tuyệt vời để bạn an to*n v* tự tin trên mọi chặng đường.