Áo khoác gió thể thao hiệu Adidas cho nam nữ
Mô tả :
Chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Áo khoác d*i tay, giúp bảo vệ l*n da bạn khỏi ánh nắng.

Free size, phù hợp với mọi vóc dáng.

Thiết kế trẻ trung, năng động.

Đường may khéo léo, chắc chắn.

Th*ch hợp dùng để khoác chống nắng hoặc giữ ấm khi đi buổi tối.

M*u sắc : Hồng , trắng , xanh , đỏ....

Áo Xuất khẩu số 1 Việt Nam.
K*ch v*o đây để xem thông tin sản phẩm

Áo khoác gió từ lâu đã l* một sản phẩm thể thao nổi tiếng của Adidas, Chiếc áo khoác có công dụng giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời se se lạnh, bẻo vệ l*n da của bạn trước cái nắng chói chang của mùa hè hay chỉ đơn giản l* một v*t khoác lên mình như một phong cách
thời trang thịnh h*nh.

Đối với phái nữ thì bất kể trời nóng hay lạnh, chiếc áo khoác cũng l* một v*t dụng bất ly thân cực kì cần thiết.Ở ống tay áo v* chân áo đều có những đường bo thun mềm, giúp áo có khả năng ôm dáng cao hơn, v* khiến thiết kế của áo trở nên mềm hơn rất nhiều.Với các bạn nam, có thể lựa chọn cho mình những gam m*u cá t*nh như xanh, đỏ. Còn các bạn nữ sẽ l* gam m*u xanh, đỏ. V*y sao bạn không chọn ngay cho mình v* người ấy một cặp áo khoác gió thể thao để tha hồ tung tăng dạo phố v* “chứng tỏ” với các vệ tinh của ch*ng (n*ng) rằng “hoa đã có chủ”.

Áo được thiết kế trẻ trung v* năng động có khóa kéo chắc chắn, tiện lợi khi mặc v*o v* cởi ra. M*u sắc tươi sáng, hợp thời trang. Thiết kế áo thoải mái, khỏe khoắn nhưng vô cùng ôm dáng tạo cho bạn vẻ ngo*i năng động, tự tin.




Chỉ cần v*i bước đơn giản l* bạn có thể mua được chiếc Áo khoác n*y. Nhanh tay lên n*o các bạn! Số lượng có hạn, hãy chọn mua cho mình nhiều áo v* nhiều m*u sắc để thể hiện thời trang của riêng mình nhé!