Loạn Thế 2 LÃ* thể loại webgame RPG tiên hiệp, vá»›i hình ảnh sắc nét, mượt mÃ*, sinh Ä‘á»™ng được thiết kế theo chuẩn công nghệ dÃ*nh cho game 3D lÃ*m cho hình ảnh có nhiá»u lá»›p sáng vÃ* đẹp, Ä‘á»™ng tác nhân váº*t ăn khá»›p, nhỠđó chất lượng hình ảnh Loạn Thế 2 vượt lên dẫn đầu so vá»›i các game cùng nhóm. Äẹp hÆ¡n, tuyệt đối hÆ¡n cùng vá»›i hệ thống nhân váº*t, nhiệm vụ đặc sắc, hệ thống thú cưỡi, váº*t phẩm Ä‘a dạng đã lÃ*m cho game thủ cảm thấy hÃ*o hứng.

Trang chủ: http://loanthe2.net
Diá»…n Ä‘Ã*n: http://forum.loanthe2.net



Dá»±a trên cốt truyện của nhiá»u tác phẩm Tiên - Kiếm hiệp trứ danh của ná»n văn há»c Trung Hoa, hệ thống gameplay đồ sá»™ không thua bất kỳ má»™t game nháº*p vai 2D trên client nÃ*o. Trong game ngÆ°á»i chÆ¡i được phép đổi giá»›i tÃ*nh cho nhân váº*t vÃ* thay đổi toÃ*n bá»™ giao diện trang bị, vÅ© khÃ* theo giá»›i tÃ*nh má»›i.

Loạn Thế 2 sẽ chÃ*nh thức được khai mở vÃ*o 10h ngÃ*y 21/8/2012 vá»›i những sá»± kiện hấp dẫn sau.

1. Gift Code giá trị

NgÆ°á»i chÆ¡i sẽ dá»… dÃ*ng hÆ¡n khi có trong tay Gift Code. Nó được xem nhÆ° lÃ* má»™t vé thông hÃ*nh để các game thủ trên giang hồ có thể trải nghiệm những tÃ*nh năng hấp dẫn của Loạn Thế 2. Chỉ má»™t click chuá»™t game thủ sẽ nháº*n được rất nhiá»u phần thưởng hấp dẫn sau.


VIP tuần
Thẻ phiếu quÃ* x10
Thẻ EXP 1.3 x8
Äá sức mạnh-IIx1
Huyết linh đan -II x2
Thiên sơn tiên lộ - II x2
Phá hồn thăng phù x2
Äẳng vân phù x10


Äể sở hữu Gift Code quý giá nÃ*y, game thủ nhanh tay đăng ký Táº*I ÄÂY

2. NgoÃ*i ra còn những há»— trợ cá»±c kỳ hấp dẫn sau

+ Há»— trợ Tân thủ: gia trị tiá»n triệu
+ SV ổn định
+ Miá»…n phÃ* hoÃ*n toÃ*n
+ exp x10

3. Cùng tìm hiểu 9 Ä‘iểm đặc sắc của Loạn Thế 2 Táº*I ÄÂY
4. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Loạn Thế 2.