Máy l*m rau mầm Kangaroo KG262 - Chìa khóa cho bạn sức khỏe tốt

An to*n, không tốn diện t*ch trồng v* thời gian chăm sóc, máy l*m rau mầm s* dụng phương pháp tự bơm nước v* tưới phun 360 độ, giúp người s* dụng quan sát quá trình lớn lên của hạt v* cây.

Trồng rau xanh tại nh* với công nghệ mới không cần đất v* chất k*ch th*ch l* sản phẩm được nhiều b* nội trợ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Loại thực phẩm n*y cung cấp nguồn chất xơ tự nhiên, *t calo v* gi*u carbonhydrate, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhiều vitamin, gi*u lưu huỳnh giúp chăm sóc da v* tóc, đặc biệt tốt cho trẻ em...

Máy l*m rau mầm Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến như s* dụng phương pháp bơm nước, tưới phun 360 độ tự động, không cần sự chăm sóc của con người. Với chiếc máy n*y, cứ 1 kg hạt giống người s* dụng thu 8 - 10 kg rau mầm.


Cây mầm được trồng trong máy Kangaroo phát triển ho*n to*n nhờ nước v* oxy nên chúng rất sạch, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an to*n thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trong suốt.

Động cơ máy hoạt động không ồn, không rung, không gây tác động môi trường. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nh*p khẩu phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an to*n thực phẩm. Ngo*i ra máy còn có tác
dụng như một máy tạo ẩm trong phòng.


Liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất:

Địa chỉ: 54 Trường Chinh, Đống Đa, H* Nội

Holine: 0944 887 306

Yahoo: trang_saleoff