bep cong nghiep - bếp công nghiệp
Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi H* Minh có 2 loại: sản xuất trong nước v* nh*p khẩu. Phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nh* h*ng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nh* máy.
bep inox cong nghiep- bếp inox công nghiệp
Thiết bị bếp inox công nghiệp: Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các thiết bị inox nên các thiết bị bếp inox công nghiệp được sản xuất bởi Công ty H* Minh luôn khiến khách h*ng cảm thấy h*i lòng v* yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các thiết bị bếp inox tại H* Minh: b*n inox, chụp hút khói, các loại xe chở h*ng, thức ăn, giá thanh – giá phẳng các loại.
inox bep cong nghiep- inox bếp công nghiệp
Với các loại sản phẩm bếp inox công nghiệp mang thương hiệu H* Minh. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách h*ng những sản phẩm, dịch vụ h*u mãi có chất lượng cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp công ty chúng tôi đã có được sự t*n nhiệm của nhiều bạn h*ng. H* Minh tự h*o l* một trong những nh* tư vấn, cung cấp, lắp đặt hệ thống Bếp công nghiệp h*ng đầu tại Việt Nam với phương trâm: "Sự h*i lòng của khách h*ng l* giá trị lớn nhất của chúng tôi" .Hãy gọi cho chúng tôi quý khách sẽ được thỏa mãn những yêu cầu dù l* nhỏ nhất:

tu nau com cong nghiep- tu nau com dung hoi


-Tủ nấu cơm bằng hơi, s* dụng hơi nóng từ lò hơi.
- Điều kiện tủ nâú cơm bằng hơi phải đảm bảo áp suất 2,5at.
- T*n dụng lượng hơi dư thừa trong nh* máy, lượng hơi tiêu thụ cho tủ 50kg gạo l* 100kg hơi/lần.
- So sánh với tủ bằng Gas thì An to*n v* kinh tế hơn 20 lần.

thiet bi bep cong nghiep- thiết bị bếp inox công nghiệp

Việc lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng v* giá th*nh hợp lý l* điều băn khoăn của tất cả các nh* đầu tư khi lựa chọn đối tác. H* Minh tự tin l* nh* cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp v* lắp đặt các hệ thống bếp chuyên nghiệp v* chất lượng luôn l*m h*i lòng với cả khách h*ng khó t*nh nhất