thiết bị bếp công nghiệp- bếp gas công nghiệp
thiet bi bep cong nghiep - bep an cong nghiep
Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi H* Minh có 2 loại: sản xuất trong nước v* nh*p khẩu. Phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nh* h*ng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nh* máy.
he thong thiet bi bep cong nghiep
hệ thống thiết bị bếp công nghiệp
Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của H* Minh l* tư vấn, thiết kế, sản xuất, phân phối v* lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên dùng cho bếp ăn các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học v* bếp nh* h*ng - khách sạn… Song song đó, H* Minh l* tổng đaị diện thương mại v* phân phối cho nhiều nh* sản xuất lớn nhất khu vực Châu Á v* Châu Âu tại thị trường Việt Nam, L*o v* Campuchia.
tu nau com cong nghiep

H* Minhl* một trong những sản phẩm đã v* đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường cả nước. Dự kiến trong thời gian sắp tới H* Minh sẽ tiếp tục nghiên cứu v* cho ra đời những seri tủ ng*y một cải tiến hơn về chất lượng phấn đấu trở th*nh nh* sản xuất tủ cơm h*ng đầu Việt Nam. Thông qua website : bepinoxcongnghiep.com - website ch*nh thức của H* Minh, những thông tin về tủ cơm inox H* Minh cũng như các ch*nh sách của H* Minh d*nh cho nh* phân phối tại các tỉnh th*nh trên cả nước được c*p nh*t kịp thời.. Hiện H* Minh đang tìm nh* diện bán h*ng tải tất cả các tỉnh th*nh .K*nh mong các quý khách h*ng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm của H* Minh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: