CÔNG TY TNHH XE NÂNG NGUYỄN MINH
ĐC: 33/1C - QL1A - P.AN PHÚ ĐÔNG - Q.12
ĐT: 08 .3719 9362 FAX : 08 .3719 9476


KỶ NIỆM TRÒN 01 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
05/08/2011 ****** * 05/08/2012
Nhân kỷ niệm tròn một năm Xe Nâng Nguyễn Minh đồng h*nh v* phát triển ,chúng tôi xin gởi lời cảm ơn trân th*nh đến những quý khách h*ng cũng như l* những quý doanh nghiệp đã đồng h*nh cùng chúng tôi trên khoảng thời gian qua.
1/ Hình Th*nh v* Phát Triển
Công Ty TNHH Xe Nâng Nguyễn Minh được th*nh l*p v*o tháng 8 năm 2011 đúng v*o khoảng thời gian kinh tế VN đang gặp khó khăn. Dù đã biết trước khởi đầu chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn v* ngay lúc đó những câu hỏi đã được đặt ra để chờ câu trả lời từ ch*nh chúng tôi :
- L*m sao để có chỗ đứng trên thị trường xe nâng đã bão hòa trong lúc n*y ?
- L*m sao để mang thương hiệu đến gần Khách H*ng một cách nhanh nhất ?
- L*m sao để khi nói đến s*a chữa xe nâng h*ng l* Khách H*ng nhớ đến Nguyễn Minh ?
Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng chúng tôi chỉ có thể đưa ra một câu trả lời duy nhất đó l* chất lượng tuyệt đối , chỉ có chất lượng chúng ta mới tạo được uy t*n của thương hiệu , chỉ có chất lượng chúng ta mới tạo được nền tảng cho sự phát triển bền vữngsau n*y ,chỉ có chất lượng chúng ta mới có thể đưa Thương Hiệu của chúng ta đi song h*nh cùng th*nh công.
2/ Đồng H*nh v* Phát Triển
Thương hiệu xe nâng Nguyễn Minh hình th*nh v* phát triển nhằm mục đ*ch mang lại nhiều tiện *ch ,cắt giảm chi ph* v* cũng như thời gian trong quá trình sản xuất đối với những Doanh Nghiệp VN nói riêng v* Những Doanh Nghiệp Quốc Tế đầu tư cũng như đang hoạt động trên lãnh thổ VN nói chung.
Xe nâng Nguyễn Minh l* cái tên khá mới trong lĩnh vực xe nâng h*ng của VN ,nhưng được điều h*nh bởi những cựu nhân viên từng l*m việc trong những công ty lớn trong lĩnh vực xe nâng h*ng. Do đó chúng tôi nắm rất rõ những thiếu xót cũng như những yếu kém trong quá trình đưa sản phẩm đến tay khách h*ng ,tạo nhiều khe hở gây ra những thất thoát ,chất lượng kém ….v* những điều không đáng có . v* dụ :
1. Quá dễ trong quá trình xác minh v* kiểm tra chất lượng cũng như l* xuất xứ của phụ tùng ,gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm khi đến tay khách h*ng .giảm tuổi thọ sản phẩm.
2. Mua phụ tùng ,những linh kiện thay thế trong quá trình s*a chữa cũng như hoạt động của công ty một cách bừa bãi ,không cố định nh* cung cấp . Gây ra tình trạng chất lượng không đồng đều , đầu v*o quá cao không ổn định giá th*nh ,l*m cho chi ph* m* khách h*ng bỏ ra lại M
3. X* l* ch*m ch*p ,không dứt điểm gây ra tình trang hư hỏng nặng nề hơn .v* dụ : Gầm máy chảy nhớt nhưng nhân viên kĩ thu*t cố tình kéo d*i thời gian m* không giải quyết vì x* l* chi tiết đó mất nhiều thời gian nhưng chi ph* thu lại quá *t hoặc chỉ l*m qua loa nhằm giảm được một phần nhớt rò rỉ chứ không dứt điểm ho*n to*n .tạm thời thì không sao nhưng hoạt động lâu ng*y sẽ gây ra tình trạng thiếu nhớt, ảnh hưởng máy l* rất lớn .khi đó chúng ta không bỏ ra một khoảng nhỏ nữa m* sẽ l* chi ph* rất lớn cho vấn đề n*y .


4. Thái độ phục vụ không chu đáo, không t*n tình ,v* không quan tâm đến ý kiến của khách h*ng khi trên miệng luôn hô h*o trâm ngôn KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ . Gây ảnh hưởng chung đến những Doanh Nghiệp Dịch Vụ của VN trong mắt của ch*nh người VN v* những đối tác nước ngo*i ,cũng như l*m xấu hình ảnh của ch*nh mình khi không tạo vững niềm tin cho khách h*ng v* đối tác của chúng ta.

Với đội ngũ nhân viên kĩ thu*t mạnh ,nguồn cung phụ tùng ch*nh hãng ,giá th*nh phụ tùng được ưu đãi , thái độ phục vụ hết lòng t*n tụy .Đó l* những thế mạnh của Nguyễn Minh ,giúp chúng tôi luôn đứng vững trên con đường phát triển .song h*nh cùng những đối tác của chúng tôi tiến ra biển lớn v* khẳng định thương hiệu VIỆT NAM trên trường Quốc Tế .
Chúng tôi rất mong nh*n được những đóng góp ý kiến quý báo từ ph*a Doanh Nghiệp cũng như l* những cá nhân nhằm để giúp Nguyễn Minh ng*y một ho*n thiện hơn.

HÃY ĐẾN NGUYỄN MINH ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

TP.HCM ,ng*y 05 tháng 08 năm 2012




NGUYỄN MINH (09063561060
www.xenangnguyenminh.znn.vn