he thong bep cong nghiep- bep nha hang khach san
hệ thống bếp công nghiệp- tư vấn lắp đặt bếp
Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của H* Minh l* tư vấn, thiết kế, sản xuất, phân phối v* lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên dùng cho bếp ăn các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học v* bếp nh* h*ng - khách sạn… Song song đó, H* Minh l* tổng đaị diện thương mại v* phân phối cho nhiều nh* sản xuất lớn nhất khu vực Châu Á v* Châu Âu tại thị trường Việt Nam, L*o v* Campuchia.
he thong thiet bi bep cong nghiep- bep khach san
hệ thống thiết bị bếp công nghiệp- inox công nghiệp
Một nh* h*ng có thể có nhiều vực chuyên biệt hoặc một hay hai khu vực. Yếu tố quyết định đến việc lựa chọn số lượng khu vực đó l*: t*i ch*nh v* diện t*ch khu vực bếp. Có rất nhiều khu vực trong bếp trên thực tế có thể kết hợp lại th*nh một khu vực đa chức năng nhằm tiết kiệm không gian v* t*i ch*nh. Khu bếp x*o Hầu hết các đầu bếp tay nghề cao đều l*m việc ở khu vực n*y, vì các món ăn ở khu vực n*y được chuẩn bị phức tạp nhất, đòi hỏi đầu bếp phải có kinh nghiệm vì họ phải nấu nhiều món trong khỏang thời gian ngắn để kịp phục vụ thực khách. Thường khu vực n*y được trang bị d*n bếp gas công nghiệp v* các loại chảo v* kẹp chế biến đồ ăn.
ban ghe inox - ban ghe inox nha an
H* Minh hiện l* một trong những nh* sản xuất h*ng đầu, cung cấp b*n nghế inox cho phần lớn nh* máy, bệnh viện, công sở v* nh* h*ng tại H* Nội v* các tỉnh ph*a Bắc, Việt Nam. Ngo*i t*nh thẩm mỹ cao, các sản phẩm b*n nghế inox công nghiệp của Công Ty H* Minh còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, v* đặc biệt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo t*nh thân thiện với môi trường, đưa tên tuổi của H* Minh trở nên quen thuộc với mỗi khách h*ng.