VnPro chuẩn bị khai giảng
lớp Route do thầy Trịnh Anh Luân phụ trách


V*o ng*y 21 tháng 08 năm 2012 Trung Tâm Tin Học VnPro sẽ tiếp tục khai giảng lớp Route, l* khóa học căn bản nhất cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ CCNP của Cisco. Một CCNP có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của một doanh nghiệp từ lớn cho đến rất lớn. Các hệ thống ngân h*ng, s*n giao dịch chứng khoán, ISP, … l* những nơi không thể vắng mặt các CCNP.
Học viên tham gia khóa học sẽ được học cách l*p kế hoạch, cấu hình, v* kiểm tra việc triển khai các giải pháp định tuyến có t*nh bảo m*t trên mạng LAN doanh nghiệp v* trên mạng WAN s* dụng nhiều giao thức định tuyến. Khóa học cũng đề c*p đến việc cấu hình các giải pháp để hỗ trợ các chi nhánh doanh nghiệp v* các người dùng di động.
Khóa học Route khai giảng ng*y 21 tháng 07 sẽ do thầy Trịnh Anh Luân, một giảng viên đầy kinh nghiệm với rất nhiều bằng cấp quốc tế như CCIE written, CCDP, CCNP, MCSE… từng tham gia giảng dạy rất nhiều các dự án cho các doanh nghiệp lớn, cũng như các sở đ*o tạo. Có thể nói thầy Luân l* một trong những giảng viên h*ng đầu về Cisco tại VnPro.
Với sự dẫn dắt của thầy Trịnh Anh Luân, VnPro tin chắc các bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều kiến thức bổ *ch m* không phải giảng viên n*o cũng có thể đem lại.
Vnpro xin giới thiệu sơ qua về chương trình Route:
· Giới thiệu về các dịch vụ định tuyến.
· Triển khai giải pháp định tuyên dựa trên nền EIGRP.
· Triển khai OSPF đa vùng.
· Triển khai giải pháp phân phối (redistribution) trên nền IPv4.
· Triển khai khả năng điều khiển tuyến (path control).
· Kết nối một mạng doanh nghiệp với một mạng ISP.
· Triển khai IPv6.
· Triển khai các t*nh năng định tuyến cho chi nhánh doanh nghiệp v* người dùng di động
Kiến thức trong CCNP giúp bạn l*m việc trong những công ty, tổ chức có quy mô lớn với số lượng chi nhánh có thể trải d*i khắp Việt Nam cũng như có thể cả những công ty đa quốc gia. Giúp bạn đáp ứng các yêu cầu khó khăn v* khắt khe từ chủ doanh nghiệp để xây dựng một hạ tầng mạng ho*n chỉnh nhất cùng với các dịch vụ chuyên biệt phục vụ cho hoạt động kinh doanh rộng lớn. Bên cạnh đó, với chứng chỉ CCNP bạn còn xây dựng cho mình một ưu thế lớn để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực hiện tại của mình.
Các b*i hay trong chương trình Route:
· Ipsec VPN
· Load balancing kết hợp redundant
Lớp học sẽ học từ 8h30-11h30 sáng các ng*y 3-5-7 trong tuần.
Tham khảo lịch khai giảng tháng 08/2012
VnPro