ALB Fashion

ALB Fashion l* thương hiệu được sáng l*p bởi những người Việt trẻ đam mê thời trang, với khát vọng xây dựng thương hiệu thời trang chất lượng cao của người Việt Nam. Chúng tôi đang từng bước xây dựng nền tảng vững chắc, dựa trên các ý tưởng sáng tạo, xu hướng của từng thời điêm nhằm định hướng một phong cách thời trang của riêng ALB.

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, được đ*o tạo b*i bản về thiết kế may, công nghệ in, thêu, đồ họa mỹ thu*t v* luôn đầu tư tìm hiểu thị trường, các sản phẩm của ALB Fashion không những đáp ứng được tiêu ch* thẩm mỹ m* còn phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Chúng tôi đã đáp ứng đơn đặt h*ng của đông đảo các t*p thể, tổ chức, hội nhóm v* các công ty. Các khách h*ng từng l*m việc với ALB Fashion th*m ch* l* những công ty lớn, các diễn đ*n nổi tiếng như Petro Vietnam, Citi Bank Vietnam, KPMG Vietnam, World Vision, Diễn đ*n Lamchame.com, Diễn đ*n Tinhte.vn, Website Tiin..

Tất cả dịch vụ về áo phông bạn cần đang ở đây.Với rất nhiều ch*t liệu cao cấp cũng như giá rẻ,chất lượng v* giá th*nh tốt nhất.Với chỉ một email hoặc điện thoại yêu cầu quý khách sẽ nh*n được giải đáp mọi thắc mắc,báo giá tốt nhất v* nh*n mẫu vải, mẫu in tới địa chỉ theo yêu cầu nhanh nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Văn phòng GD: Số 56 Ngõ 612 - La Th*nh - Ba Đình - H* Nội
Hotline: 09.2263.2663
Email: [email protected]
Xem chi tiết tại http://www.alubumu.com