máy in phun mầu Epson ME 32
máy in 4 m*u s* dụng công nghệ mực in mới EPSON Durabrite Ultra. Khổ A4. Độ phân giải: 5,760 x 1,440 dpi. Tốc độ: 28 trang đen/A4 phút, 15 trang m*u/A4 phút. Khả năng in tr*n lề khổ A4. Kết nối: USB 2.0. S* dụng 4 hộp mực rời, công nghệ mực in mới nhất Durabrite Ultra, không bị lem khi gặp nước.
Mực in h*n quốc
Chi ph* v*n h*nh hợp lý với mực 141 ho*n to*n mới
mực in epson


Với mục đ*ch tiết kiệm tối đa, đổ mực máy in canon 6200dmáy in Epson ME32 cho chất lượng bản in v* hiểu quả in tối ưu. Mực in 141 ho*n to*n mới giảm chi ph* v*n h*nh v* gia tăng tiết kiệm. Với Epson ME32, mọi người th*t sự có thể có được các bản in chất lượng cao với chi ph* tiết kiệm m* không cần tư vấn của các chuyên gia.


đổ mực máy in
Tiết kiệm hơn với hộp mực Epson INKdividual



Tiết kiệm hơn với hộp mực Epson INKdividual. Giờ đây, chúng ta có thể s* dụng tối đa các hộp mực khi chỉ cần thay các hộp mực đã hết.



Tạo ra các bản in chống nước, chống bẩn v* chống mờ với mực Epson Ultra DURABrite



Mực Epson Ultra DURABrite, mực in đa năng cho mọi nhu cầu in ấn h*ng ng*y, hứa hẹn tạo ra các bản in đơn sắc đẹp v* có tuổi thọ cao. Chất lượng in siêu việt dễ d*ng có được với mực in chống nước, chống phai v* chống bẩn đột phá n*y



Tốc độ in cao phù hợp với các môi trường in ấn thường xuyên



Với tốc độ in lên đến 28trang/phút, chúng ta có thể giảm đáng kể thời gian chờ. Việc in ấn chưa bao giờ hiệu quả v* dễ d*ng đến thế.



Chất lượng bản in vô song

Với độ phân giả 5760dpi, chắc chắn chúng ta sẽ thu được các bản in chất lượng cao. Ngo*i ra, chúng ta có thể tạo ra những bức ảnh 4R tr*n lề đầy sáng tạo.



Tạo ra các bức ảnh ho*n hảo với bộ sáng tạo Epson



Tạo ra những hình ảnh chuyên nghiệp v* ấn tượng với phần mềm s*a ảnh, nâng cao chất lượng ảnh năng động, thân thiện với người dùng của Epson-Creativity Suite. Giờ đây, bạn có thể có được những bức ảnh ho*n hảo với các chức năng sau đây:
In ảnh dễ d*ng
Tạo ra các bản in chất lượng như ở phòng lab chỉ với 3 bước đơn giản
Nâng cao chất lượng ảnh
Tạo ra các bức ảnh đẹp v* tự nhiên bằng cách điều chỉnh sắc da, chọn m*u v* độ sáng phù hợp
S*a mắt đỏ
Giảm hiệu ứng mắt đỏ v* tạo ra các bức ảnh chuyên nghiệp ngay tức khắc chỉ với một click.

In nội dung tin