Không giống nhÆ° nhiá»u ngÆ°á»i vẫn nghÄ©, giay cao nam Linhkent được thiết kế rất đặc biệt. Vừa có thể giúp ngÆ°á»i Ä‘i trở nên cao hÆ¡n trông thấy mÃ* vẫn tạo được cảm giác thoải mái, nhẹ nhÃ*ng vÃ* phong cách nhÆ° những đôi giÃ*y thông thÆ°á»ng. Khi so sánh bá» ngoÃ*i của giÃ*y nâng chiá»u cao vÃ* giÃ*y thông thÆ°á»ng, không ai có thể phân biệt chÃ*nh xác.



Kiểu dáng bên ngoÃ*i của giÃ*y được thiết kế hợp vá»›i xu hÆ°á»›ng thá»i trang của từng thá»i gian cụ thể để phục vụ thị hiếu của ngÆ°á»i tiêu dùng. Nét khác biệt duy nhất mÃ* ngÆ°á»i mua có thể nháº*n ra lÃ* má»—i đôi giÃ*y loại nÃ*y có thể giúp há» cao hÆ¡n bình thÆ°á»ng từ 5 đến 9 cm. BÃ* quyết nằm ở miếng lót đệm nằm bên trong má»—i đôi giÃ*y. Miếng lót nÃ*y được thiết kế trùng khá»›p vá»›i đế của giầy. Cùng vá»›i miếng lót bá» mặt tiếp xúc được lÃ*m bằng chất liệu chống lún nhÆ°ng vẫn đảm bảo thoáng mát khi sá»* dụng sẽ đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái nhÆ° khi Ä‘i các đôi giÃ*y khác.


Vá»›i mẫu mã bắt mắt, kết hợp vá»›i chất lượng đảm bảo chắc chắn, giầy cao nam Linhkent sẽ giúp cho các đấng mÃ*y râu có chiá»u cao khiêm tốn tá»± tin hÆ¡n khi đứng trÆ°á»›c đối tác hoặc ngÆ°á»i ấy của mình.



Hãy đến vá»›i LinhKent để có thể thá»a sức lá»±a chá»n cho mình má»™t đôi giÃ*y tháº*t Æ°ng ý vá»›i đủ các mÃ*u sắc, kÃ*ch cỡ, chất lượng.
LinhKent - Nâng tầm cao ngÆ°á»i Việt

giÃ*y cao nam <<< <<<<< Click vÃ*o đây để xem hÃ*ng trăm mẫu sp !

**************************************************
CHUYÊN BÃN GIÀY THỜI TRANG NÂNG CHIỀU CAO
Äịa chỉ: Phòng 411 - Khu N02 - ÄÆ°á»ng Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - HÃ* Ná»™i
Äiện thoại: 0947 812 082
EMAIL: [email protected]
**************************************************