Chuyên cung cấp m*nh rèm văn phòng cản nắng, cản nóng, rèm sáo nhôm, rèm lá dọc, rèm c*a rèm c*a cao cấp
Tấm rèm c*a không thể thiếu được trong mỗi căn phòng của gia đình Việt Nam, văn hóa s* dụng rèm c*a đã có từ rất lâu từ cổ kim đến hiện đại, từ châu Âu - châu Mỹ - châu Úc - Châu Phi cho đến châu Á việc s* dụng rèm c*a, m*nh rèm trong mỗi căn phòng l* điều tất yếu không thể thiếu, nó l* điểm nhấn của ngôi nh* v* cũng l* mặt thẩm mỹ của mỗi người khi chọn rèm c*a.

Nội Thất Ho*ng Ho*ng l* đơn vị h*ng đầu chuyên cung cấp phân phối thi công các loại m*nh rèm, rèm c*a dùng cho tòa nh*, biệt thự, văn phòng từ trung cấp đến cao cấp, mẫu mã phong phú đa dạng đặc biệt khi đến với chúng tôi quý khách h*ng được tư vấn miễn ph* trọn gói các dịch vụ sau.
- Tư vấn thi công lắp đặt ho*n thiện thảm trải s*n
- Tư vấn thi công giấy dán tường H*n Quốc, Trung Quốc, Nh*t Bản..
- Tư vắn lắp đặt s*n nhựa, gạch nhựa
- Tư vấn thi công lắp đặt m*nh rèm văn phòng, rèm c*a
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, gi*u kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho bạn một không gian tuyệt vời với những dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi luôn đặt lợi *ch của quý khách lên hang đầu v* l*m h*i lòng mọi khách h*ng dù l* khó t*nh nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách h*ng sản phẩm ch*nh hang với giá th*nh rẻ nhất, giao h*ng t*n nơi trong thời gian nhanh nhất, giao h*ng ch*nh hãng, Quý khách mua với số lượng lớn sẽ có giảm giá.
Trân trọng giới thiệu đến quý khách h*ng sản phẩm rèm c*a cản nắng, cản nóng 100% được nh*p khẩu từ Australia với mẫu mã phong phú v* đa dạng phù hớp với tất cả không gian văn phòng của bạn.
Mọi chi tiết xin lien hệ với chúng tôi :
Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Ho*ng H*
P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT: 046.3280.568 hotline 0167.307.1111/O9O4556862
Website: http://noithathoangha.com.vn& http://sannhua.net