bep cong nghiep - bếp công nghiệp
Dưới đây l* 5 điều kiện tiên quyết cho hệ thống nh* bếp của Quý vị được chuyên nghiệp hơn.
Bố cục không gian bếp gồm 5 yếu tố cơ bản.
1. Khu sơ chế l* Khâu đầu tiên trong quy trình l*m bếp. ở khâu n*y, người nhân viên có trách nhiệm lấy đồ từ kho bảo quản hoặc mua ngo*i, sau đó đem ra sơ chế, gồm:
- Ch*u r*a, giá để đồ, thiết bị sơ chế thái lát rau của quả
2. Khu gia công l* khâu thứ 2 trong quy trình l*m bếp. Các thực phẩm sau khi được sơ chế ở khu gia công sẽ chuyển sang khu gia công, gồm:
- Băm chặt thịt, nh*o bột, nặn bột, viên thịt, ướp gia vị….
3. Khu chế biến l* khâu quan trọng nhất trong quy trình l*m bếp.
- ở khâu n*y các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang b*n chờ ngay tầm tay với của bếp trưởng nh* h*ng, các thiết bị nấu gồm:
- Các bếp x*o, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng…
- Khu chế biến phải được lắp đặt chuyên nghiệp, không để khói l*m ảnh hưởng nh* bếp, không gây mùi, không gây tai nạn cho người l*m bếp, đòi hỏi an to*n tuyệt đối.
4. Khu soạn đồ, ra đồ.
- ở khâu n*y các thiết bị cho khu n*y bao gồm ch*u r*a, các giá inox, các b*n inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…, bố tr* c*a ra đồ phải rộng, thoáng…
5. Khu r*a bát v* diệt khuẩn. - Sau khi khách ăn xong bát đĩa sẽ được t*p trung ở khu n*y, các thiết bị gồm:
- B*n rọ rác, các ch*u r*a, các giá thang inox nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.
tu nau com cong nghiep - tủ nấu cơm công nghiệp
H* Minh chinh phục khách h*ng bằng chất lượng v* dịch vụ . Tủ nấu cơm inox H* Minh l* một trong những dự án được đầu tư mạnh mẽ trong năm 2010.Ngay từ thời điểm ra mắt tháng 4 năm 2010 đến nay tủ cơm inox H* Minh đã chiếm được niềm tin yêu của khách h*ng trên cả nước.
bep nha hang khach san - bếp nh* h*ng khách sạn Một nh* h*ng có thể có nhiều vực chuyên biệt hoặc một hay hai khu vực. Yếu tố quyết định đến việc lựa chọn số lượng khu vực đó l*: t*i ch*nh v* diện t*ch khu vực bếp. Có rất nhiều khu vực trong bếp trên thực tế có thể kết hợp lại th*nh một khu vực đa chức năng nhằm tiết kiệm không gian v* t*i ch*nh. Khu bếp x*o Hầu hết các đầu bếp tay nghề cao đều l*m việc ở khu vực n*y, vì các món ăn ở khu vực n*y được chuẩn bị phức tạp nhất, đòi hỏi đầu bếp phải có kinh nghiệm vì họ phải nấu nhiều món trong khỏang thời gian ngắn để kịp phục vụ thực khách.
he thong bep nha hang khach san- hệ thống bếp nh* h*ng khách sạn Thường khu vực n*y được trang bị d*n bếp gas công nghiệp v* các loại chảo v* kẹp chế biến đồ ăn. Khu vực x*o n*y cũng cần một khoảng diện t*ch riêng đủ lớn để chuẩn bị thực phẩm, đế chế biến, pha trộn, tẩm ướp. Khu chế biến các món nướng Khu vực n*y gồm lò lướng, các bếp nướng v* các đồ kẹp để nấu các món: g* nướng, bò nướng, sườn nướng …). Đầu bếp ở khu vực n*y cần kinh nghiệm vì khu vực n*y cũng cần l*m nhiều món một lúc v* đặc biệt họ cũng cần có sự nhạy cảm .
thiết bị bếp công nghiệp - thiet bi bep cong nghiep