Công ty TNHH TM & DV Tuấn Bắc H* đại lý cung cấp ch*nh thức Nước tinh khiết miru tại H* Nội. Cam kết giao h*ng nhanh nhất trong các qu*n thuộc nội th*nh H* Nội.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nước tinh khiết chất lượng cao, chắc chắn sẽ l*m h*i lòng tất cả khách h*ng, người tiêu dùng. Đến với Tuấn Bắc H* bạn đã bớt đi được một nỗi lo về nước uống kém chất lượng. Nước tinh khiết miru được khai thác v* đóng chai ngay tại nguồn nước ngầm, qua x* lý bằng RO, thẩm thấu ngược, xục ozon l* công nghệ tiên tiến nhất ITALY hiện nay. Với quy trình sản xuất ho*n to*n khép k*n, sản phẩm Nước tinh khiết miru đạt chất lượng ổn định từ sản phẩm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.

Hệ thống KCS được áp dụng tại công ty theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 - 2000 v* ISO 22000. Chất lượng sản phẩm Nước tinh khiết miru đã chinh phục được vị giác của rất nhiều khách h*ng khó t*nh. Nhân dịp hè 2012 công ty chúng tôi tổ chức một chương trình khuyến mại d*nh cho tất các các quý khách h*ng khi mua bất kỳ một sản phẩm Nước tinh khiết n*o tại công ty chúng tôi đều được giảm giá 10%.
- Tặng ngay một bộ cốc uống nước khi khách h*ng đặt mua từ 15 bình nước bất kỳ.
- Tặng ngay một cây nước nóng lạnh trị giá 2 050 000đ khi ký cam kết dùng 300 bình nước (không giới hạn thời gian s* dụng) v* thanh toán trước 5000đ/bình.
- Giảm giá với những khách h*ng ký hợp đồng s* dụng lâu d*i v* lấy với số lượng từ 5binh/đơn trở lên.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin quý khách xem tại: www.www.nuoctinhkhietmiru.com. Hoặc liên hệ tới
Hotline: 0978927638(24/24)



ĐT: 0421235162(Giờ h*nh ch*nh)