TRANH KÃNH

TRANH KÃNH - KÃ*nh Trang TrÃ*
, kÃ*nh mÃ*u, kÃ*nh in kỹ thuáº*t số, ... được Ä‘Æ°a vÃ*o thay thế kÃ*nh xây dá»±ng thông thÆ°á»ng trong ná»™i thất khá nhiá»u, đặc biệt lÃ* các khu vá»±c thÃ*nh phố lá»›n nhÆ°: HÃ* ná»™i, Hồ ChÃ* Minh, Nha Trang ... Äây lÃ* những sản phẩm mang tÃ*nh mỹ thuáº*t sang trá»ng vÃ* hiện đại, trong đó đặc biệt lÃ* TRANH KÃNH
, bởi đây lÃ* dòng tranh được ghép giữa 2 lá»›p kÃ*nh bằng lá»›p keo trong xuốt có tÃ*nh an toÃ*n rất cao, có 2 loại tranh kÃ*nh lÃ* Äục vÃ* Trong dá»… dÃ*ng tạo ra không gian ná»™i thất trở nên sang trá»ng vÃ* Ä‘á»™c đáo.
Tranh kÃ*nh có thể ứng dụng vÃ*o nhiá»u vị trÃ* khác nhau trong trong lÃ*m đẹp ná»™i thất nhÆ°: Tranh kÃ*nh vách ngăn, tranh kÃ*nh treo tÆ°á»ng, tranh kÃ*nh vòm, tranh kÃ*nh cá»*a ra vÃ*o, trần kÃ*nh mÃ*u...
Cty KÃ*nh An ToÃ*n lÃ* má»™t trong những công ty hình thÃ*nh đầu tiên vá» lÄ©nh vá»±c TRANH KÃNH - KÃ*nh Trang TrÃ*
nên luôn đảm bảo vá» mặt chất lượng lẫn giá thÃ*nh, tùy theo sở thÃ*ch của má»—i ngÆ°á»i có thẻ cung cấp hình ảnh của mình chùng tôi nháº*n gia công ghép theo file khách cung cấp.
Äến vá»›i chúng tôi, quý khách hÃ*ng sẽ được há»— trợ từ khâu tÆ° vấn, Ä‘o đạc, lên thiết kế vÃ* thi công trong thá»i gian ngắn.
Hãy liên hệ vá»›i chúng tôi nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm nÃ*y, chúng tôi sẽ có kỹ thuáº*t tÆ° vấn vÃ* gá»*i mẫu catalog miá»…n phÃ*.



Má»i chi tiết vui lòng liên hệ vá»›i chúng tôi để được tÆ° vấn tốt nhất

CTY TNHH KÃNH AN TOÀN
20/7 A-B Bùi Thị Xuân, F.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
ÃT: 08.22174662 - 22174663 - 22174665
www.safetyglass.com.vn
E-mail: [email protected]