Game4V.com- TIK đã cung cấp t*nh năng Tải Client, biện pháp giúp game thủ có thể trải nghiệm Vua Hải Tặc không lag, dis như đợt Alpha Test vừa qua. Cùng sự kiện “truy tìm kho báu” với phần thưởng Ipad 3 cực khủng.

Đại diện NPH TIK cho biết: Trong hai ng*y Alpha test vừa qua, sau khi mở th* nghiệm không giới hạn, Vua Hải Tăc đã nh*n được sự ủng hộ của rất nhiều game thủ khiến server bị quá tải gây ra tình trạng lag, dis. Tiếp nh*n ý kiến đóng góp của đông đảo các game thủ, v* để khắc phục tình trạng n*y khi open beta, TIK đã cung cấp t*nh năng tải Client, biện pháp giúp các người chơi có thể trải nghiệm, khám phá những t*nh năng độc đáo, hấp dẫn của Vua Hải Tặc m* không sợ lag hay disconnect.


Ngo*i ra, để khuyến kh*ch các game thủ chơi game qua Client tránh lag, dis, TIK tổ chức sự kiện “Truy tìm kho báu” với nội dung gồm: Người chơi sau khi c*i đặt Client tại trang chủ v* đăng nh*p lần đầu tiên th*nh công sẽ nh*n được chìa khóa mở kho báu từ thông báo của Client. Tiến h*nh tạo nhân v*t th*nh công v* lưu mã số Chìa khóa, sau đó truy c*p v*o Đảo kho báu từ thông báo của Client hoặc v*o trang chủ Vua Hải Tặc v* s* dụng chức năng Truy tìm kho báu. Nh*p mã số của Chìa khóa mở kho báu để săn các phần thưởng giá trị từ hệ thống.

Sau khi nh*p mã số Chìa khóa, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên một món qu* giá trị có trong Rương kho báu để trao cho các game thủ. Danh sách phần thưởng như sau.


Sau khi đăng nh*p lần đầu qua Client v* nh*n được mã Chìa khóa, game thủ phải tạo nhân v*t th*nh công trước khi s* dụng mã để Truy tìm kho báu.

Trang chủ: http://haitac.tik.vn
Tải Client:
http://www.mediafire.com/download.php?8bpi2kl2ir16113
Hoặc:
http://download.haitac.tik.vn/haitac.exe

L* file exe ae không sợ vi rút đâu nhé