USB 2.0 - SONY VAIO 8GB
Thiết bị lưu trữ thông minh, l* người bạn đồng h*nh của người tr* thức. G*a rẻ chỉ 119,000vnd
USB l* viết tắt của Universal Serial Bus, l* một chuẩn kết nối tuần tự trong máy t*nh v* được dùng để kết nối các thiết bị ngoại vi như l* máy in, chuột máy t*nh, b*n ph*m, điện thoại... USB cho phép trao đổi dữ liệu giữa máy t*nh v* thiết bị một cách nhanh chóng. Thiết bị có cổng USB tiêu tốn rất *t điện năng. Ch*nh vì những t*nh năng nổi trội n*y m* USB đang ng*y c*ng trở nên phổ biến v* thông dụng, trở th*nh v*t dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ng*y của các bạn học sinh, sinh viên hay giới nhân viên văn phòng.USB 2.0 - SONY VAIO 8GB

Với dung lượng lớn lên đến 8GB, USB Sony Vaio 2.0 sẽ giúp bạn lưu trữ v* bảo vệ h*ng ng*n t*i liệu, hình ảnh quan trọng khác nhau.

Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh để s* dụng cho PC, máy in, máy chiếu, loa nghe nhạc... cùng nắp đ*y xoay độc đáo, tiện lợi, tiết kiệm diện t*ch.

Xinh xắn USB-2-0---SONY-VAIO-8GB
Thiết kế xoay thông minh n*y, bạn sẽ không phải lo lắng USB của mình sẽ dễ bị rơi mất nắp hay bị va chạm mạnh khiến hư tổn điểm tiếp xúc.

USB Sony Vaio 8GB có nhiều m*u sắc bắt mắt như xanh, hồng, đỏ, trắng... kiểu dáng thời trang v* tiện dụng, đồng thời thiết kế vỏ inox chống shock, chống thấm v* các chấn động mạnh cực tốt.

Bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, âm nhạc, phim truyện hay những dữ liệu quan trọng khác m* không lo bị đầy bộ nhớ với USB Sony Vaio 8GB n*y nữa. Đây ho*n to*n th*ch hợp l*m qu* tặng đáng yêu d*nh tặng cho bạn bè, người thân.
Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm mới nhất n*y các bạn nhé ! Giá ưu đãi cho Th*nh viên của Website : www.dealnambo.com Chỉ 119.000 đ .