Công ty TNHH MINH THÀNH SERVICES tư vấn dịch vụ visa được th*nh l*p v* đi v*o hoạt động đến nay. Công ty MINH THÀNH SEVRICES được điều h*nh v* dẫn dắt dưới một đội ngũ nhân viên gi*u kinh nghiệm, luôn sáng tạo, đầy nhiệt huyết v* trình độ chuyên môn cao.

MINH THÀNH SERVICES chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn l*m hộ chiếu, visa thăm thân, du học v* công tác sang các visa mỹ, visa-anh, visa-phap, H* Lan,visa đi h*n …..cho người Việt Nam muốn xuất cảnh ra nước ngo*i cũng như các đo*n khách du lịch nước ngo*i muốn tới du lịch tại Việt Nam v* các nước Đông Dương với thủ tục đơn giản, nhanh chóng v* chi ph* tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, khách h*ng được tư vấn về các chuyến bay v* giá cả phù hợp nhất theo ng*y bay cụ thể, kèm theo nhiều các lịch trình khác nhau cho khách h*ng lựa chọn phương án tối ưu v* phù hợp nhất

Ngo*i ra, MINH THÀNH SERVICES còn chuyên cung cấp các dịch vụ như đặt phòng khách sạn, phương tiện v*n chuyển, vé t*u hỏa v* nhiều dịch vụ khác như tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện trong nước v* quốc tế , các chương trình du lịch cho khách nước ngo*i đến Việt Nam

Với tiềm lực vững mạnh v* tầm nhìn v*o tương lai của ng*nh du lịch Việt Nam, MINH THÀNH SERVICES tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường v* hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Thế giới.
Đồng h*nh với một mạng lưới rộng lớn các khách sạn, đại sứ quán v* các công ty du lịch, công ty chúng tôi mong muốn được mang tới cho khách h*ng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý v* thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.