Cảnh Báo Lừa Đảo



Hôm nay ng*y 10 tháng 08 năm 2012 mình rất bực mình khi lần thứ 2 mang một con iphone 3GS tới đây để bảo h*nh.
Chuyện l* thế n*y, cách đây hơn một tháng mình có tìm trên mạng máy iphone 3GS để mua. V* mình tìm thấy website <http://dienthoaidoc.com/> chuyên bán các loại điện thoại như IPhone, HTC, Sam Sung….
Cũng như rất nhiều người theo địa chỉ trên trang web để tìm đến v* mua cho mình một con máy với giá không phải l* rẻ nhất như thông tin trên trang web. Đã mua phải giá cáo nhưng chất lượng của máy ổn định thì mình không đến nỗi phải đưa tin cảnh báo cho mọi người l*m gì. Đằng n*y mình vưa mua được hơn một tháng thì bắt đầu hỏng mic, mình đem tới bảo h*nh thì họ nh*n v* hẹn mình l* 2 tuần sau mới lấy được máy, mình đồng ý. Đúng 2 tuần sau mình tới lây máy thì nhân viên mới đem máy ra hỏi nhau máy n*y đa s*a chưa. V* thế l* mình lại phải đợi thêm v*i tiếng đồng hồ nữa để người ta bắt đầu đem cái Iphone ra để s*a chữa. Khi mình một c*u nhân viên ngồi ngay ngo*i (tóc bổ ngôi giữa) còn nói mình l* đên sớm thế.
Khi mình nh*n máy song về được mấy hôm thì lại có bệnh khác. Lúc n*y nghiêm trọng hơn m*n hình cảm ứng không l*m việc. Ức chế qua mình có qua đó bảo h*nh lần thứ hai, khi tới nới thì nhân viên lại bảo mai mang đến ( m* hôm nay mới có thứ 5).
Khi mình mang máy đến lần thứ 1 cũng gặp rất nhiều người trong ho*n cảnh như mình
Khi mình mang máy đến lần thứ 2 cũng không khác gì lần đầu..
Tóm lại mình đã bị v* rất nhiều người khác cũng bị lừa rồi, hôm nay mình viết topic n*y chia sẻ với mọi người. Hi vọng sẽ không còn ai bị lừa nh* thế nưa
Không nên mua điện thoại của trung tâm viễn thông ASIA
Địa chỉ 1: 24 Thái H* - Đông Đa - H* Nội
Địa chỉ 2: 254 Xã Đ*n - Kim liên mới