mô hình bếp nh* h*ng khách sạn ở các nh* bếp nh* h*ng, nơi có đến 30 người sẽ l*m việc cùng một lúc, nếu người thiết kế không đặt không gian l*m cơ sở cho việc nghiên cứu hiệu quả lao động một cách nghiêm túc thì kết quả bếp sẽ trở th*nh một khu vực rộng rãi nhưng không hữu dụng v* th*m ch* không l*m việc được. Với kinh nghiệm của mình, các nh* thiết kế bếp của H* Minh biết cách l*m thế n*o để giới hạn những hoạt động nhất định trong một không gian nhỏ hơn, dựa v*o khả năng của một nhóm người l*m bếp l*m việc ở những nơi gần nhau hơn v* cảm nh*n một cách tự nhiên nhất về những gì m* mỗi th*nh viên trong nhóm đang l*m.
quy trình bếp nh* h*ng khách sạn
l* bếp của những đầu bếp chuyên nghiệp
Ở bất kỳ nh* bếp thương mại n*o, thời gian, không gian v* hiệu quả cũng phải được t*n dụng đến mức tối đa, nếu không, đơn giản l* nh* h*ng đó sẽ không kiếm được tiền. Ở nh* h*ng lớn, v*o một buổi tối b*n rộn có thể có h*ng trăm khách hoặc nhiều hơn, mỗi người chọn một số món khác nhau v* tất cả đều chờ đợi được phục vụ nhanh chóng v* ch*nh xác những gì họ muốn. Việc các nh* h*ng nổi tiếng xoay xở những điều kỳ diệu nho nhỏ n*y để l*m h*i lòng khách h*ng của họ l* một đóng góp không chỉ của đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình có tay nghề cao, m* còn l* kết quả của việc thiết kế nh* bếp nghiêm túc v* th*n trọng của người hoạ sĩ thiết kế nội thất bếp hoặc kiến trúc sư.
Right-click here to download pictures. To help protect your privacy, Outlook prevented automatic download of this picture from the Internet.
thiet ke lap dat bep nha hang khach san
Không gian l* điều căn bản cần phải xem xét. Dĩ nhiên các chủ nh* h*ng muốn t*n dụng tối đa không gian s*n cho khách ngồi. Theo truyền thống, người đầu bếp phải xoay xở để l*m việc với khoảng không gian còn lại, khoảng không gian n*y thường không chỉ nhỏ m* còn có thể có hình dáng rất bất tiện, khó khăn v* với rất *t ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên một thái độ mới ng*y c*ng nổi b*t đã đưa bếp v*o trung tâm của quá trình thiết kế nh* h*ng. Phương pháp n*y bắt đầu bằng những nhu cầu của đầu bếp v* loại thức ăn m* họ sẽ chế biến, cho phép nh* bếp hợp nhất hơn với to*n thể nh* h*ng.
he thong bep nha hang khach san - hệ thống bếp nh* h*ng khách sạn
trở nên dễ tiếp c*n hơn thì khách h*ng có thể nh*n biết được khả năng đầy sáng tạo của những người sống bằng nghề l*m bếp. Ở h*u trường l* sự nổ lực chung v* ch*nh xác. Một nh* bếp được thiết kế cẩn th*n l* giai đoạn thiết yếu thứ nhất trong quá trình tiến đến một bữa ăn ho*n hảo trên b*n ăn của mỗi chúng ta.
bep nha hang khach san - bếp nh* h*ng khách sạn
Tuy nhiên, ở các nh* bếp nh* h*ng, nơi có đến 30 người sẽ l*m việc cùng một lúc, nếu người thiết kế không đặt không gian l*m cơ sở cho việc nghiên cứu hiệu quả lao động một cách nghiêm túc thì kết quả bếp sẽ trở th*nh một khu vực rộng rãi nhưng không hữu dụng v* th*m ch* không l*m việc được. Với kinh nghiệm của mình, các nh* thiết kế bếp của Vạn niên biết cách l*m thế n*o để giới hạn những hoạt động nhất định trong một không gian nhỏ hơn, dựa v*o khả năng của một nhóm người l*m bếp l*m việc ở những nơi gần nhau hơn v* cảm nh*n một cách tự nhiên nhất về những gì m* mỗi th*nh viên trong nhóm đang l*m.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀ MINH
Địa chỉ: Khu đô thị mới Mỹ Đình - Từ Liêm - H* Nội.
ĐT: 04. 85876774 - fax: 04. 62653719 - Hotline: 0936.495.368