www.giadeal.vn - Deal Giảm giá 50%-90%| Deal thời trang | Deal công nghệ | Deal gia dụng | Deal điện t* | Deal du lịch | Deal ăn uống
Cùng rủ nhau mua chung nhóm hot deal với giá cực rẻ cùng nhiều khuyến mãi v*ng tại www.giadeal.vn
Liên hệ 094.9999.430

Thỏa mãn đam mê âm nhạc với máy nghe nhạc MP3 với giá chỉ 99.000đ - Giá thị trường 350.000đ, hãy nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội n*y.
(GIAO SẢN PHẨM)
Chỉ còn
99.000đ
Giá gốc Tiết kiệm
350.000 đ 251.000 đ
Thời gian còn lại



3479
Giờ31
Phút43
Giây
Đã có 27 đã mua.
Vẫn còn mua được!
Chia sẻ bạn bè:
Previous
Next
Điểm nổi b*t

- Thiết bị nghe nhạc MP3 siêu nhỏ với khe hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lên đến 8GB, cho bạn tha hồ tải lưu h*ng ng*n bản nhạc yêu th*ch.
- 01 bộ bao gồm 01 máy nghe nhạc MP3, tai nghe v* cáp sạc.
- Thiết kế nhỏ gọn cá t*nh, bạn có thể kẹp v*o túi áo, giỏ xách hay bất kì vị tr* n*o khi thưởng thức âm nhạc với vách kẹp bền chắc.
- Sản phẩm nhiều m*u sắc nổi b*t, trẻ trung ,cá t*nh .
- Tai phone cho chất lượng âm thanh “cực nét - cực sống động”.
- Thời gian nghe nhạc tối đa: 6h
- Bảo h*nh: 3 tháng tại nh* cung cấp.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
Điều kiện

- Giá deal giao sản phẩm đến t*n tay khách h*ng.
- Thời gian giao sản phẩm đến ng*y 31/12/2012,
- Khách h*ng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nh*n h*ng, Giadeal không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao h*ng.
Thông tin



Âm nhạc mang lại một tâm trạng phấn chấn cùng với lối sống t*ch cực v* năng động. Nhạc hay đem lại một khoảnh khắc đáng nhớ. Âm nhạc còn giúp tăng thêm tự tin trong cuộc sống. Hãy mua chiếc MP3 nhỏ gọn v* trẻ trung n*y để đưa âm nhạc đi cùng bạn khắp nơi nhé!



- Máy nghe nhạc MP3 với nhiều m*u sắc trẻ trung -



- Cực nhỏ gọn v* tinh tế -




- Các Linh kiện đi kèm -


- Bạn có thể dễ d*ng chuyển tải những b*i hát mình ưa th*ch -





Được thiết kế với k*ch thước chỉ như một chiếc kẹp nhỏ, máy nghe nhạc MP3 có thể được c*i chắc chắn v*o cổ áo, tay áo, gấu áo hay túi quần của người dùng. Bạn có thể nghe nhạc khi đang đi xe buýt, chơi thể thao, l*m việc nh* hay khi đi trên đường… hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 8 GB cho phép bạn chép cho mình rất nhiều những thể loại nhạc yêu th*ch để t*n hưởng cảm giác “sống trong âm nhạc” ở mọi lúc, mọi nơi.




- Ngay sau thân máy l* chiếc cặp tiện lợi -

Chiếc tai nghe chất lượng cao sẽ mang lại cho bạn những âm thanh sống động v* trung thực nhất. Ngo*i tay nghe, máy nghe nhạc MP3 còn đi kèm chiếc sạc pin nhỏ gọn, tiện dụng để bỏ v*o túi xách v* mang theo trong những chuyến đi xa.



- Tai nghe chất lượng cao -

Máy có giao diện thân thiện, dễ s* dụng với những m*u sắc trẻ trung v* kiểu dáng thời trang. Không chỉ mang đến cho bạn những phút giây sôi động cùng âm nhạc, chiếc máy MP3 n*y còn thể hiện cá t*nh v* phong cách s*nh điệu của riêng bạn.




- Hãy thể hiện phong cách riêng của bạn -





Với những t*nh năng nghe nhạc tiện dụng, thẻ nhớ có dung lượng lớn, tai nghe chất lượng cao v* kiểu dáng thời trang, máy nghe nhạc MP3 sẽ l* một phương tiện nghe nhạc không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu âm nhạc.


www.giadeal.vn - Deal Giảm giá 50%-90%| Deal thời trang | Deal công nghệ | Deal gia dụng | Deal điện t* | Deal du lịch | Deal ăn uống
Cùng rủ nhau mua chung nhóm hot deal với giá cực rẻ cùng nhiều khuyến mãi v*ng tại www.giadeal.vn
Liên hệ 094.9999.430