H* Minh l* nh* cung cấp thiết bị bếp công nghiệp - bep cong nghiep h*ng đầu tại Việt Nam

Mô hình bếp nh* h*ng khách sạn
ở các nh* bếp nh* h*ng, nơi có đến 30 người sẽ l*m việc cùng một lúc, nếu người thiết kế không đặt không gian l*m cơ sở cho việc nghiên cứu hiệu quả lao động một cách nghiêm túc thì kết quả bếp sẽ trở th*nh một khu vực rộng rãi nhưng không hữu dụng v* th*m ch* không l*m việc được. Với kinh nghiệm của mình, các nh* thiết kế bếp của Vạn niên biết cách l*m thế n*o để giới hạn những hoạt động nhất định trong một không gian nhỏ hơn, dựa v*o khả năng của một nhóm người l*m bếp l*m việc ở những nơi gần nhau hơn v* cảm nh*n một cách tự nhiên nhất về những gì m* mỗi th*nh viên trong nhóm đang l*m.

Thiết kế lắp đặt bếp nh* h*ng khách sạn l* bếp của những đầu bếp chuyên nghiệp
Ở bất kỳ nh* bếp thương mại n*o, thời gian, không gian v* hiệu quả cũng phải được t*n dụng đến mức tối đa, nếu không, đơn giản l* nh* h*ng đó sẽ không kiếm được tiền. Ở nh* h*ng lớn, v*o một buổi tối b*n rộn có thể có h*ng trăm khách hoặc nhiều hơn, mỗi người chọn một số món khác nhau v* tất cả đều chờ đợi được phục vụ nhanh chóng v* ch*nh xác những gì họ muốn. Việc các nh* h*ng nổi tiếng xoay xở những điều kỳ diệu nho nhỏ n*y để l*m h*i lòng khách h*ng của họ l* một đóng góp không chỉ của đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình có tay nghề cao, m* còn l* kết quả của việc thiết kế nh* bếp nghiêm túc v* th*n trọng của người hoạ sĩ thiết kế nội thất bếp hoặc kiến trúc sư.
Right-click here to download pictures. To help protect your privacy, Outlook prevented automatic download of this picture from the Internet.

mô hình bếp nh* h*ng khách sạnKhông gian l* điều căn bản cần phải xem xét. Dĩ nhiên các chủ nh* h*ng muốn t*n dụng tối đa không gian s*n cho khách ngồi. Theo truyền thống, người đầu bếp phải xoay xở để l*m việc với khoảng không gian còn lại, khoảng không gian n*y thường không chỉ nhỏ m* còn có thể có hình dáng rất bất tiện, khó khăn v* với rất *t ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên một thái độ mới ng*y c*ng nổi b*t đã đưa bếp v*o trung tâm của quá trình thiết kế nh* h*ng. Phương pháp n*y bắt đầu bằng những nhu cầu của đầu bếp v* loại thức ăn m* họ sẽ chế biến, cho phép nh* bếp hợp nhất hơn với to*n thể nh* h*ng.

quy trình tổ chức bếp nh* h*ng khách sạn trở nên dễ tiếp c*n hơn thì khách h*ng có thể nh*n biết được khả năng đầy sáng tạo của những người sống bằng nghề l*m bếp. Ở h*u trường l* sự nổ lực chung v* ch*nh xác. Một nh* bếp được thiết kế cẩn th*n l* giai đoạn thiết yếu thứ nhất trong quá trình tiến đến một bữa ăn ho*n hảo trên b*n ăn của mỗi chúng ta.
Tuy nhiên, ở các nh* bếp nh* h*ng, nơi có đến 30 người sẽ l*m việc cùng một lúc, nếu người thiết kế không đặt không gian l*m cơ sở cho việc nghiên cứu hiệu quả lao động một cách nghiêm túc thì kết quả bếp sẽ trở th*nh một khu vực rộng rãi nhưng không hữu dụng v* th*m ch* không l*m việc được. Với kinh nghiệm của mình, các nh* thiết kế bếp của Vạn niên biết cách l*m thế n*o để giới hạn những hoạt động nhất định trong một không gian nhỏ hơn, dựa v*o khả năng của một nhóm người l*m bếp l*m việc ở những nơi gần nhau hơn v* cảm nh*n một cách tự nhiên nhất về những gì m* mỗi th*nh viên trong nhóm đang l*m.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀ MINH
Địa chỉ: Khu đô thị mới Mỹ Đình - Từ Liêm - H* Nội.
ĐT: 04. 85876774 - fax: 04. 62653719 - Hotline: 0936.495.368