cách v*o facebook mới nhất: Một v*i ng*y đây mọi người cũng đã nghe thông tin về VNPT đang áp dụng việc không cho truy c*p *.facebook,com v* *.blogspot.com cách l*m như những gì đang l*m với facebook.

Hiện tại có khá nhiều cách để v*o facebook rất dễ dung (những phương thức đã áp dụng để v*o được facebook đều có thể áp dụng cho facebook). Mục đ*ch của mình l* tổng hợp lại 1 số cách cơ bản

1. Đổi http:// th*nh https:// . Trường hợp cụ thể như nếu bình thường bạn gõ massforumposterv9,facebook,com thì lúc n*y để truy c*p v*o trang đó, bạn không gõ http:// thong thường nữa m* thay đổi lại đường dẫn th*nh https://massforumposterv9,facebook,com.

2. Thay đổi DNS của mạng
Để thay đổi DNS của mạng, bạn l*m theo hướng dẫn như sau:
- V*o Start menu, chọn Control Panel.
- Nhấp đúp v*o Network Connections.
- Nhấp chuột phải v*o kiểu kết nối của bạn trong Network Connections, chọn Properties.
- Chọn Internet Protocol (TCP/IP) v* click v*o Properties.
- Trong c*a sổ hiện ra, bạn chọn mục “Use the following DNS server addresses” v* gõ v*o 2 khung “Preferred DNS server” v* “Alternate DNS server” các địa chỉ sau: 4.2.2.3 v* 4.2.2.4

Sauk hi ho*n th*nh các bước trên bạn nhấn v*o nút OK. Như v*y l* DNS của mạng đã thay đổi, v* bạn có thể v*o các trang m* bạn muốn m* không gặp phải vấn đề gì nữa (Nếu vẫn chưa v*o được, bạn th* lại với địa chỉ 4.2.2.1 v* 4.2.2.2 nhé)

3. Dùng một phần mềm thay đổi IP khác như UltraSurf
Cách l*m n*y đã được iNova áp dụng, đảm bảo v*o được 100% bạn nhé

Phần mềm n*y l* một software có tác dụng thay đổi IP rất hiệu quả hiện nay áp dụng tốt với các site m* VN cấm truy c*p.

UltraSurf l* một phần mềm miễn ph* giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web m* bạn muốn trên to*n thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó v* giúp bạn duyệt web nhờ v*o chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm v* khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường m* không có sự ch*m trễ n*o.

Để thay đổi IP v*o đc facebook thì bạn Click v*o link sau: ultrasurf,us/download/u.zip để tải về phần mềm ultra. Chương trình chạy thẳng nên bạn có thể click v*o file vừa tải về v* chạy nó lên l* v*o đc facebook ngay.

Đây l* cách dễ d*ng v* hiệu quả nhất cho tới hiện nay, đã test th*nh công trên mọi máy v* hệ điều h*nh rồi mọi người nhé!

4. DÙNG Chương trình HOTSPOT SHIELD

Phần mềm dựa trên Nguyên lý hoạt động l* thay đổi địa chỉ mạng (IP) trên máy bạn trở th*nh một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” v* bạn có thể thoải mái v*o Facebook cũng như h*ng ng*n website bị giới hạn truy c*p khác

* C*i đặt siêu nhanh
Bạn chỉ cần nhấp chuột v*o inova,vn/huong-dan-vao-facebook-bang-hotspot-shield để tải Chương trình Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Tiếp theo bạn click l* chạy được phần mềm, v*i đặt ra rồi tiến h*nh mở nó lên. Khi chương trình chạy lên v* xuất hiện biểu tượng m*u xanh, l* bạn đã có thể v*o facebook được rồi đó.

** Phương thức s* dụng dễ d*ng v* đơn giản cho mọi người
Cách l*m n*y đảm bảo 100% bạn sẽ v*o được facebook, nếu hỏi về điểm không hay của nó, thì chắc chỉ có 1 chỗ l* khi truy c*p v*o các website thì tốc độ sẽ suy giảm đôi chút nhưng không đáng kể. Nếu cảm thấy tốc độ v*o mạng quá ch*m, bạn có thể tạm ngưng Hotspot Shield lại bằng cách nhấp chuột phải v*o biểu tượng chiếc khiên m*u xanh góc dưới bên phải m*n hình rồi chọn Disconnect/OFF..

Lúc mở chương trình lên, đôi khi bạn sẽ gặp phải quảng cáo của nó. Nếu cảm thấy phiền phức bạn có thể tắt banner n*y đi bằng cách nhấp chuột v*o x ở góc trên cùng bên phải banner quảng cáo.

5. S* dụng plugin Stealthy: Addon n*y dùng cho mọi trình duyệt, v* dụ như Google Chrome thì v*o đây để down:chrome,google,com/webstore/detail/ieaebnkibonmpbhdaanjkmedikadnoje, nếu dùng Fire Fox thì v*o đây: addons,mozilla,org/en-US/firefox/addon/stealthy/

Mẹo nhỏ: Trong Stealthy Option, phần Custom, bạn chọn các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia… có thể cải thiện tốc độ của nó v* v*o các trang khác thoải mái, đừng chọn Normal hay USA.

6. Dùng Turbo của Opera của Opera: Bạn n*o dùng Opera 10 thì có thể b*t t*nh năng Turbo của nó lên bằng cách: Chạy Opera nhấn Ctrl+F12 => Thẻ Web pages => mục Opera Turbo chọn On => Ok

Bổ sung ng*y 31/7/2012: Theo đánh giá cá nhân của mình thì Stealthy dùng có vẻ ổn v* trơn tru hơn Hotspot Shield v* Ultra Surf. Mình có thể v*o được nhiều trang khác nhau như facebook, facebook, blogspot, baidu… cùng lúc dễ d*ng với tốc độ bình thường, gần như không có vấn đề gì đáng kể trong quá trình dùng.

B*i gốc tại: cách v*o facebook bị chặn