Rao nhanh Trường mầm non Búp Sen Xanh có địa chỉ tại Số 9 Ngõ 61/26/1 Phố Đỗ Quang – KĐT Trung Hòa Nhân Ch*nh – Cầu Giấy.

Rao nhanh Trường tọa lạc tại nơi có rất nhiều cây xanh, không kh* trong l*nh, giao thông thu*n tiện cho việc đưa đón trẻ cả bằng ôtô lẫn xe máy!
Nh* trường thực hiện chương trình học t*p theo chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ GD&ĐT. Nhằm phát triển thể chất, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm xã hội nhằm tác động đến sự phát triển to*n diện của trẻ.
Khi đến trường trẻ được vui chơi, học t*p v* sinh hoạt trong môi trường như một xã hội thu nhỏ, ở đây trẻ có cơ hội khám phá thế giới xung quanh, giao tiếp với bạn bè, các cô v* phát triển to*n diện về ngôn ngữ, tư duy, thể chất, tình cảm… qua các hoạt động như: t*p l*m nội trợ, vui chơi với rất nhiều đồ chơi..

Bên cạnh đó trẻ còn được phụ huynh chọn các môn học năng khiếu, như: nhạc, họa, múa, võ thu*t,hát, đ*n, ngoại ngữ….
Đội ngũ giáo viên của nh* trường đều có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chăm sóc v* giáo dục trẻ, yêu trẻ, yêu nghề v* có trách nhiệm cao trong công việc.
Rao nhanh Nh* trường được trang bị đầy đủ về cơ sở v*t chất đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, học t*p, vui chơi cho trẻ tại trường.
Đặc biệt nh* trường được trang bị hệ thống camera độ phân giải cao để các b*c phụ huynh có thể theo dõi mọi hoạt động của bé trên Internet trong suốt thời gian bé học ở trường.

Rao nhanh Phòng học rộng rãi, có hệ thống c*a thông thoáng v* an to*n, ánh sáng tự nhiên đầy đủ, có điều hòa không kh*.
Tủ đồ, b*n ghế, phòng vệ sinh được thiết kế theo độ tuổi. Đồ dùng dạy học, đồ chơi được chọn lọc có t*nh giáo dục v* thẩm mỹ cao.
Chế độ dinh dưỡng được xây dựng theo thực đơn phù hợp với sức khỏe v* điều kiện phát triển mỗi trẻ, thực đơn thay đổi h*ng ng*y, giúp cho trẻ phát triển tốt về thể chất
Năm học 2012-2013 trường tuyển sinh khoảng 180 trẻ mầm non từ 12 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi.
Nh* trường có tổ chức học thứ 7 cho phụ huynh n*o có nhu cầu g*i trẻ. Nh* trường có bố tr* để nh*n trông trẻ đến 21h h*ng ng*y cho phụ huynh có nhu cầu.

Học ph* từ 1.000.000 đến 1.300.000VNĐ phụ thuộc từng lứa tuổi.
Mọi thông tin xin liên hệ tại văn phòng trường mầm non Búp Sen Xanh.
Rao nhanh Địa chỉ: Số 9 Ngõ 61/26/1 Phố Đỗ Quang – KĐT Trung Hòa Nhân Ch*nh – Cầu Giấy.
ĐT: 0164 9596 515 – Cô Vân Anh.