http://shoptv.vn/san-pham/noi-u-chan...lit-the-he-moi

Magic Home l* thương hiệu nổi tiếng trong dòng sản phẩm dụng cụ nh* bếp .Nồi ủ chân không Magic Home được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ, không bị oxy hoá, rất an to*n cho sức khoẻ, mang dáng vẻ sang trọng, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nó hiện diện trong không gian bếp nh* bạn. Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic Home giúp bạn có thể dễ d*ng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, từ cá kho, thịt kho, hầm xương, hầm măng hay nấu chè, nấu cháo…Đặc biệt, Nồi ủ chân không Magic Home còn có thể hấp cách thủy, giữ được ho*n to*n lượng dinh dưỡng v* trọn vị thơm ngon cho món ăn


Ưu điểm nổi b*t:

- Nhờ bộ ph*n ủ đặc biệt, nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 75% năng lượng v* thời gian đun nấu v* bạn không cần đứng cạnh bếp mỗi khi đun nấu.
- Với nồi ủ bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn. Bạn có thể dùng nồi ủ để l*m món cá kho, hầm xương, nấu chè hay nấu cháo cho bé…

- Khả năng giữ nhiệt tốt: nồi ủ có thể dùng l*m nồi lẩu trong những bữa tiệc gia đình, dụng cụ chứa thức ăn khi cả nh* đi picnic hay l*m tủ đá mini cũng rất tiện lợi (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ).

- Nồi sẽ giúp bạn chế biến h*ng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cơm, canh, nấu chè, hấp, ninh xương... m* lượng Vitamin vẫn không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đ*m đ* hơn.

- Nồi ủ có chốt khóa an to*n chắc chắn để thức ăn hay nước không bị sóng ra ngo*i.

- Đặc biệt, nồi với dung t*ch lớn (6.5 lit), rất th*ch hợp với những gia đình đông người khi chế biến những món ăn như súp, măng hầm...


- Đặc biệt, nồi ủ chân không Magic Home còn nấu được trên bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas ....

Cách s* dụng:

- Bước 1: Cho thực phẩm cần nấu v*o nồi, d*n đều thực phẩm trong nồi.

- Bước 2: Đặt nồi nấu trên bếp gas v* đ*y nắp k*nh lại tránh bị tr*o nước ra ngo*i trong khi nấu (trong khi nấu tấm hợp kim giữ nhiệt sẽ hồng lên).

- Bước 3: Sau khi thực phẩm sôi trên bếp từ 5-10 phút tuỳ thuộc v*o món ăn muốn nấu.

- Bước 4: Nhấc nồi nấu ra khỏi bếp v* đặt nồi nấu cháo v*o trong nồi ủ nhiệt chân không.

- Bước 5: C*i khoá cố định giữa nồi nấu v* nồi ủ. (Hai bên th*nh nồi).

- Bước 6: Đ*y nắp ngo*i cùng v* dựng thẳng quai sách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu v* giữ nhiệt sau khi đặt nồi nấu v*o trong nồi ủ.

Đặc t*nh sản phẩm:

- Tiếp tục sôi 25 phút sau khi ngừng cung cấp năng lượng

- Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ

- GIữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ

- Khi cho lên bếp đun, vòng hợp kim dưới đáy lớp ngo*i t*ch nhiệt, có thể đạt đến 700 độ C.

- V*i phút sau khi thức ăn được nấu sôi trên bếp, nhấc nồi ra cho v*o lồng ủ rồi đ*y k*n lại. Nhiệt được t*ch bởi vòng hợp kim giúp nồi tiếp tục sôi trong vòng 25p v* thức ăn sẽ nhừ, giữ nóng rất lâu.

- Nồi có thể l*m tủ đá mini, nồi lẩu.


Chú ý khi s* dụng:

- Tránh tuyệt đối đặt vỏ ủ lên ngọn l*a bếp gas hoặc mâm nhiệt của bếp điện, điện từ. Chất lượng vỏ ủ sẽ giảm nếu bị nung nóng bằng nguồn nhiệt trực tiếp.

- Tránh tuyệt đối không cọ sát mạnh lớp bảo vệ (có m*u xanh xám sau lần s* dụng đầu tiên) của kiềng t*ch nhiệt. Đây l* lớp bảo vệ chống gỉ của kiềng t*ch nhiệt.

- Tránh cọ r*a mặt trong của phần nồi nấu bằng bùi nhùi sắt. Các đường gân được xoáy tại mặt trong của nồi nấu có thể bị b*o mòn bởi tác dụng lực của bùi nhùi sắt v* đồng thời giảm khả năng hấp thụ nhiệt (vốn rất nhanh nhờ kết cấu gân lồi) từ nồi nấu v*o thức ăn.

- Khi đóng khóa nồi nấu với vỏ ủ, nên đặt cân v* đóng 2 khoá cùng lúc nhằm giảm tối đa lực khoá, tăng tuổi thọ của khoá nồi.

- Khi đưa nồi nấu v*o vỏ ủ, cần đảm bảo trong vỏ ủ ho*n to*n không có nước.

- Sau khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp Gas tuyệt đối không được để nồi lên mặt k*nh, gạch men vì lúc n*y nhiệt độ của tấm hợp kim giữ nhiệt l* rất lớn (khoảng 1000 độ C)

Nồi ủ chân không Magic Home đặc biệt th*ch hợp với những gia đình có con nhỏ. Nó sẽ giúp bạn nấu cháo cho bé mau nhừ m* không cần phải mất nhiều thời gian đun trên bếp, bộ ph*n giữ nhiệt đặc biệt của nồi sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp m* không tốn gas, đặc biệt l* không bao giờ l*m cháy khê thức ăn, cháo của bé. Bộ ph*n giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi ngừng cấp gas. Nồi ủ chân không Magic Home có thể chế biến h*ng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, cơm, canh, nấu chè, hấp...m* lượng vitamin không bị mất đi, luôn giúp các món ăn được thơm ngon, đ*m đ* hơn

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam l* nh* phân phối độc quyền các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu MAGIC HOME với các sản phẩm như: Nồi ủ, máy trồng rau mầm, hộp cơm hâm nóng tự động, máy l*m sữa chua, máy say sinh tố... sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn d*nh cho khách h*ng. Thiết bị của công ty luôn đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thu*t, giúp đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về đồ gia dụng của gia đình bạn"

Đến với shoptv.vn của Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam bạn sẽ h*i lòng với mọi sự lựa chọn của ch*nh mình.

Địa chỉ: Số 3 Ngô Sĩ Liên - Đống Đa - H* Nội

Điện thoại: 046 2525 333 - 046.684.5262 Hotline: 0918 00 99 22
Website: http://www.shoptv.vn
- Bảo h*nh:
Thời hạn bảo h*nh 1 năm với chế độ 1 đổi 1 với các lỗi của nh* sản xuất.
Địa chỉ bảo h*nh:Số 3 phố Ngô Sĩ Liên - P.Văn Miếu - Q.Đống Đa - H* Nội - 046 684 5262, 046 2525 333