Sau vụ scandal Cao Thai Son gay, giờ đây trên mạng tiếp tục đồn thổi về vụ việc Cao Thái Sơn hát nhép

Tiết mục trình diễn đẫm lệ đang gây xôn xao dư lu*n của Cao Thái Sơn bị phát hiện l* hát giả, hát nhép theo nhạc, c*ng l*m nặng thêm nghi án ch*ng ca sĩ n*y “diễn tuồng” khóc lóc trên sóng truyền hình.

Dù đã có chỉ thị của Bộ Văn Hóa về vấn đề cấm hát nhép trên sóng truyền hình, v*y nhưng trong 1 chương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp, Cao Thái Sơn đã hát nhép trong chương trình Qu* tặng tình yêu tháng 06. Ông Nguyễn Duy Khánh giám đốc đơn vj Nhạc Xanh, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình Qu* tặng tình yêu đã khẳng định điều n*y.

Phần trình diễn vừa qua của Cao Thái Sơn trong chương trình Qu* tặng tình yêu tháng 6 được cho l* hát nhép, ông có thể thẳng thắn giải đáp về nghi án n*y?
- Tôi rất tiếc phải thừa nh*n rằng đúng l* Cao Thái Sơn đã hát nhép đêm hôm đó.

Chương trình Qu* tặng tình yêu có cho phép ca sĩ hát nhép không thưa ông?
Dĩ nhiên l* không, chúng tôi ho*n to*n tuân thủ theo chỉ thị của Bộ Văn Hóa v* đã yêu cầu to*n bộ ca sĩ tham gia chương trình phải hát live nếu muốn xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Trong chương trình Qu* tặng tình yêu tháng 6 ngo*i Cao Thái Sơn ra còn có ca sĩ n*o hát nhép không thưa ông?
- Không, Cao Thái Sơn l* người duy nhất.

Nếu không được BTC cho phép v*y l*m thế n*o m* Cao Thái Sơn hát nhép được thưa ông?
- L* do ph*a Cao Thái Sơn báo b*i v* nhân viên kỹ thu*t âm thanh đã bấm b*i theo yêu cầu của họ, v* cũng không ai trong BTC nghĩ rằng file nhạc đó lại có cả phần lời để hát nhép. Trong khi to*n bộ ca sĩ khác đều biết đây l* chương trình bắt buộc hát live nên họ chỉ có thể cung cấp nhạc nền. Đến khi Cao Thái Sơn ra sân khấu cất tiếng “hát” thì mọi người mới té ng*a, nhưng lúc đó chương trình đang lên sóng, nên dù rất bức xúc tôi vẫn không thể cho cắt ngang tiết mục n*y.

Sau đó ông có nói chuyện với Cao Thái Sơn?
- Anh ta bảo đó l* do sự cố nhầm lẫn, b*t lộn file. Tôi đã cố gắng mời những nghệ sĩ có thâm niên để đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp cho Qu* tặng tình yêu, không ngờ lại gặp phải chuyện n*y. Khán giả có thể theo dõi lại chương trình để thấy rằng theo yêu cầu của BTC, từ những ca sĩ lâu năm như Mỹ Tâm, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng cho đến các đ*n em như Phùng Ngọc Huy, Bảo Thy, Thu Thủy đều hát live.

Còn về thông tin trước phần trình diễn của Cao Thái Sơn có một phóng viên xin v*o khu vực chụp ảnh để tác nghiệp nhưng chỉ sau khi tiết mục khóc lóc của ch*ng ca sĩ n*y kết thúc thì phóng viên trên cũng biến mất, l*m rộ lên nghi án Cao Thái Sơn sắp sẵn người lấy hình để tạo scandal rơi nước mắt lấy lòng khán giả?

- Đúng l* có người xin v*o chụp ảnh ở thời điểm đó, thay vì xuất hiện ngay từ đầu như những phóng viên khác, nhưng tôi không thể khẳng định chuyện người n*y chỉ chụp riêng cho Cao Thái Sơn hay bao gồm cả các ca sĩ khác, vì chụp gì thì chỉ có tự bản thân họ biết, tôi không giữ máy ảnh của họ.

Cám ơn ông đã chia sẻ cho độc giả các thông tin trên.
Sau khi các ca sĩ ăn mặc hở hang như Thu Minh, Minh Hằng bị bị phạt thì giờ đây lại đến lược Cao Thái Sơn ngang nhiên hát nhép. Các khán giả “anti-lipsync” đang chờ xem liệu Bộ Văn Hóa sẽ có hình thức x* lý thế n*o với những trường hợp “chống lu*t” như Cao Thái Sơn.

Xem thêm tại đây: Cao Thai Son hat nhep