Củ nghệ vốn dĩ đă không c̣n quá xa lạ với người dân Việt Nam. Nghệ được dùng nhiều trong chế biến các món ăn và đặc biệt hơn, nghệ được mệnh danh là một loại thần dược giúp chữa lành nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Củ nghệ được biết đến với những công dụng nổi bật như kháng viêm, chổng khuẩn, lọc máu và lưu thông máu… Hoạt chất curcumin có trong củ nghệ c̣n có chức năng bảo vệ thành mạch dạ dày, giải độc gan, giảm các bệnh về tim mạch và làm giảm đáng kể những tế bào đột biến có khả năng gây ung thư nên nghệ đặc biệt tốt cho những người thường xuyên hút thuốc, uống rượu.
Tuy nhiên trong mỗi củ nghệ, hàm lượng curcumin chỉ chiếm khoảng 0.3% và chỉ có 7 – 10% curcumin được hấp thụ qua đường tiêu hóa. V́ vậy, để đạt được hiệu quả pḥng bệnh, mỗi ngày cần phải bổ sung từ 4-5g curcumin mỗi ngày (tương đương 1300g đến 1500g nghệ mỗi ngày). Điều đó quả là không tưởng do chi phí quá cao và khả năng hấp thụ của con người th́ có hạn. V́ vậy, Viện nghiên cứu Maruman Nhật Bản đă đưa ra nhiều nghiên cứu nhằm t́m cách tinh chế curcumin từ củ nghệ và giúp cơ thể hấp thụ hoạt chất này dễ dàng hơn. Thành tựu của công cuộc nghiên cứu trên chính là ḍng sản phẩm Turmeric Drink 90.

Turmeric Drink 90 là sản phẩm được tinh chế từ củ nghệ theo công nghệ Nhật Bản với thành phần chính gồm có curcumin (90g), acid citric (350g) là giải pháp cho những người thường xuyên uống rượu bia. Sử dụng Turmeric thường xuyên đặc biệt là trước và sau khi uống rượu bia là 1 cách giúp bổ sung curcumin cho cơ thể giúp tạo lớp bảo vệ thành mạch dạ dày, đồng thời giúp tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, người có chức năng gan suy giảm. Turmeric Drink 90 được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi
Công ty Cổ Phần Goodhealth Việt Nam
Tầng 10 – Ṭa Nhà Zodiac, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Văn pḥng đại diên bán hàng tại TPHCM
- Địa chỉ: Số 46 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
- Điện thoai: 08 3517 0371 - 08 3517 0364
- Hotline: 08 2239 3091
- Email:
[email protected]

Shoroom tại Hà Nội:
- Địa chỉ: 106 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

108 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đ́nh, Hà Nội
- Điện thoại: 04 2212 5959 - 04 2210 8921
- Email:
[email protected]