Tình con nh* b* hình l* như thế n*y các bác ạ.
Số l* em con nh* nghèo, mới ở quê đến th*nh phố HCM học đại học. Gia đình cũng cố gắng lo lắng cho em ăn học nhưng ở HCM v*t giá đắt đỏ quá nên từ lâu rồi em ấp ủ kiếm một việc gì l*m, khổ nỗi tìm mãi chẳng có việc gì phù hợp vì em học bách khoa nên lịch học cũng nhiều nếu đi l*m thì mất học m* đi học mất l*m.

Chả biết trời đất run rủi thế n*o, đứa bạn nó theo thằng bạn trai về quê chơi (hình như 2 đứa nó định bán số ph*n cho nhau :D) thế l* em được dịp đi bộ đi học. Ch* từ nh* tới trường tầm khoảng 1,5km nên ráng đi bộ cũng được với ở quê em đi l*m nông quen rồi, đi bộ t* chả nhằm nhò gì. Vừa đi vừa nham nhở ngó tới ngõ lui rồi nhìn trên cột điện thấy có dán tờ rơi của công ty cổ phần VAPHUCO đăng tuyển nhân viên: l*m việc bán thời gian, không gi*ng buộc thời gian m* thu nh*p từ 5 đến 10 triệu, ôi mẹ ơi cái kèo n*y nó mới thơm l*m sao. Thế l* em l*t đ*t đi l*m hồ sơ v* đặt cuộc hẹn. V* sang ngay nh* chú để lấy chiếc xe tôi đã g*i ở đó để l*m phương tiện đi l*m. Th*t l* sung sướng em lại bị một đêm mất ngủ vì gọi điện đặt hẹn m* sao thấy anh tuyển dụng nhân sự nói ngọt thế (anh ấy tên Hạnh) lại còn hứa hẹn giúp đỡ mình nữa chứ, th*t l* sướng quá đi.

Ch* 5h - 5h30 - mệt quá - 7h gi*t mình tỉnh d*y l*t đ*t đi r*a mặt rồi mặc đồ v* nhìn lại dung nhan (nói th*t l* lâu lắm rồi mình không soi gương v* điệu đ* đến thế, sao hôm nay thấy mình cũng xinh gái lắm chứ bộ). Lên đường thôi!

8h30 tại: 487 Đường Huỳnh Tấn Phát - Khu Nam Long - Qu*n 7 - Hồ Ch* Minh (sao m* xa thế mình ở Qu*n 10 sang đây mệt phờ v* chắc em bị te tua vì đường xa mất rồi).
Mở điện thoại lên: 0983 944 927


- Alo ..! Anh Hạnh nghe, em đến chưa, anh đang đợi em đây. (sao m* anh ấy nhanh nhảu thế, iêu luôn)
- Dạ...! Em vừa tới.
- Em v*o đi anh đang ngồi bên trong.

Gặp anh Hạnh, anh ấy nói em ra kia sẽ có bạn chia sẻ công việc với em rồi lát anh trao đổi thêm.
Rồi anh Hạnh giới thiệu mình với anh Tâm, anh Tâm nhanh nhảu cho mình số: 0906 859 922 rồi dẫn mình đi gặp nhiều người cùng ngồi trong văn phòng rồi bắt tay kh* thế. Sau một hồi mình được ngồi v*o một b*n với mấy anh chị khác. Khi mình ngồi xuống b*n tự nhiên thấy mọi người trong văn phòng đứng quây đông đen b*n mình ngồi rồi vỗ tay ầm ầm. Cảm giác như mình đang bị quây thế không biết. Ngạt thở quá.

Rồi một anh ngồi b*n với tờ giấy trắng tự giới thiệu mình l* 1 trong những người lãnh đạo công ty đang có thu nh*p h*ng trăm triệu mỗi tháng (nhìn mặt anh n*y nông dân vãi m* cứ đằng đằng sát kh*) "CÁI NÀY GỌI LÀ: NGU CÒN TỎ RA NGUY HIỂM". Anh ta bắt đầu cầm cây bút vẽ 1 cái vòng tròn trên giấy v* nói "Ng*y hôm nay vị tr* của bạn ở đây" (mẹ ơi, tự nhiên mới tới vẽ cái vòng tròn rồi bảo mình ở đây - trả hiểu con mẹ gì. Anh ta tiếp đây l* cơ hội để bạn l*m gi*u với số vốn 2.990.000đ. Mình chưa hiểu gì thì được chia sẻ thêm, như anh Đồng Văn Hùng cũng bắt đầu với số vốn n*y m* giờ đã có thu nh*p hơn 800 triệu 1 tháng (mịa, mấy thằng ăn cướp ngu th*t, đi theo anh Hùng còn kiếm được nhiều tiền hơn đi ăn cướp) - HAY LÀ ANH HÙNG CŨNG ĐI ĂN CƯỚP NHỈ =)) - Rồi anh ấy nói tiếp còn chị Đặng Thị Thu Trang cũng thu nh*p đến 200 triệu 1 tháng m* không hề cần đến bằng cấp (nghĩ lại mình giống con Lừa thế, nếu kiếm được nhiều tiền thế th*t thì học l*m éo gì).

Rồi tự nhiên anh ta đ*p b*n cái RẦM - Đây l* cơ hội của bạn, hãy nắm bắt ngay. Bạn cho tôi biết hiện tại bạn có bao nhiêu tiền (cảm giác như bị ăn cướp v*y) tôi l*t đ*t móc ra 500.000 (số tiền cuối cùng em có để sống nốt 10 ng*y còn lại của tháng n*y) - Tôi vừa đặt tờ 500.000 xuống b*n thì một số người gi*nh gi*t nhau để cầm lấy (chết đói rồi, có khi đây l* hang ổ của 1 băng cướp). Rồi người đang chia sẻ khoác vai dụ ngọt tôi MẤT TIỀN SẼ KIẾM ĐƯỢC TIỀN, rồi anh ấy lại dụ ngọt tôi đi cầm nốt cái xe để đóng cho đủ 2.990.000 đồng để l*m gi*u. Tôi luôn bị thuyết phục với những thu nh*p khổng lồ. (chả hiểu tại sao mình lại thấy th*ch th*ch) Giờ thì anh n*y đưa tôi gặp lại anh Hạnh v* anh Hạnh đã dẫn tôi đến gặp anh Điệp l* giám đốc chi nhánh qu*n 7, anh Điệp tiếp tục chia sẻ giống như nỗi thống khổ m* bao qua gia đình tôi vẫn chân lấm tay bùn rồi anh Điệp chia sẻ về anh Lê Sỹ Đại tổng giám đốc công ty, cũng xuất thân từ 1 gia đình nông thôn ở miền quê H* Tĩnh đầy nắng gió thiên tai, nhưng vì ý tr* vươn lên bây giờ anh Đại đã có được thu nh*p rất lớn lên đến h*ng tỷ đồng mỗi tháng (cái thu nh*p khủng thế n*y thì t*p đo*n nước ngo*i hay các t*p đo*n lớn của nh* nước cũng phải sách dép cho anh Đại. V* cuối cùng thì tôi đã bị ngã gục bởi những lời lẽ v* các chứng cứ đầy thuyết phục vì một tương lai tươi sáng nay mai.
Tôi được anh Điệp dẫn đi cầm chiếc xe để tham gia mua cơ hội l*m gi*u. Tôi bị quay như chong chóng 1 ng*y v* trở về nh* bằng xe buyt. Về tới nh* bạn tôi hỏi xe đâu thì tôi nói đã tìm được 1 cơ hội ng*n v*ng để l*m gi*u ở công ty Trogia.vn (VAPHUCO) thế l* tôi bị bạn tôi ch*i cho 1 tr*n, nó bảo tôi l* đồ đầu đất, m*y bị lừa rồi, tìm cách đòi lại tiền đi.

Tôi còn phân bua l* rõ r*ng nhìn thấy tờ rơi dán trên cột điện m*. Bạn tôi điên lên chở tôi đi lòng vòng trên đường thì tôi mới nh*n ra l* tờ rơi của VAPHUCO - Trogia.vn đầy đường cột điện n*o chả có tờ rơi của nó. Mịa, chắc bị lừa th*t rồi.

Hôm sau tôi bán t*n bán nghi nên đến công ty hỏi cụ thể công việc sẽ l*m tiếp theo l* gì thì mọi người nói: em cứ mời người rồi l*m giống như anh hôm qua thì sẽ có nhiều tiền thôi (giờ mới gi*t mình như tỉnh cơn mê) chết mẹ v*y l* thằng nọ lừa thằng kia để lấy tiền chứ có công việc con mẹ gì đâu, a cay thế không biết.
Giờ l*m sao đòi lại được tiền ta.
Hôm sau tôi suy nghĩ v* quyết định sẽ sống chết phải lấy lại số tiền đã nộp v*o. Khi tôi lên đòi tiền thì được gặp anh Đồng Văn Hùng nói với tôi: tiền đã chi trả hết cho hệ thống rồi, nếu em đưa tiền cho ai thì em đòi lại người ấy v* cứ như thế em đã phải trinh chiến đúng 7 ng*y liên tiếp vừa đi nộp đơn khiếu nại cho cơ quan chức năng địa phương v* cho công an th*nh phố, v* lải nhải tại văn phòng công ty đến chai cả mặt. Cuối cùng anh Đồng Văn Hùng nói đã b*n với anh Lê Sỹ Đại trả lại tiền cho tôi. Tôi mừng hết lớn đã thoát khỏi miệng hùm v* băng cướp lừa đảo người dân trắng trợn.

Nếu ai đã xa v*o cạm bẫy giống như tôi cứ gọi thẳng v*o số: 0973 02 0007 gặp anh Lê Sỹ Đại tổng giám đốc của VAPHUCO - Trogia.vn v* số 090 88 503 39 gặp anh Đồng Văn Hùng v* số 0938 023 168 gặp anh Minh Anh v* Đỗ Th*nh Danh số: 0909 44 63 68 để đòi tiền.
Nói nhỏ các bạn phải gọi điện tra tấn tới tấp v* nộp ngay đơn lên cơ quan địa phương hoặc công an th*nh phố thì băng cướp VAPHUCO - Trogia.vn núp bóng công ty n*y mới chịu trả lại tiền nhé.


Còn bạn n*o chưa bị v*o bẫy như tôi thì tránh xa ra không lại tiền mất t*t mang, tôi nghe nói có người còn mất cả trăm triệu cho băng nhóm n*y. Hãy cảnh giác để không bị v*o bẫy vì bọn n*y chém gió hay lắm.

Các bạn chú ý băng cướp n*y sớm muộn cũng bị công an bắt thôi, nhưng giờ mạng lưới của nó d*y đặc khắp th*nh phố HCM núp bóng l* các văn phòng đại diện. V* giờ mình biết đã có rất nhiều người viết đơn tố cáo nó rồi. Hãy cảnh giác bạn nhé. Chúc các bạn không bị mất tiền.