Thông thường, giá các loại Sim So Dep n*y do các chủ nhân của nó đưa ra hay do những “đầu n*u” phán, tùy theo cách giải th*ch về mức độc, đẹp của Sim dien thoai cũng như sở th*ch, nhu cầu của người muốn sở hữu.
Xem qua một bảng So dep được các của h*ng bán Sim so dep niêm yết sẽ thấy giá của chúng khá... tùm lum. Khoảng từ 150.000 đồng trở lên thì đã có thể coi l* Sim dep, số tiền tăng tiến dần lên tùy theo "độ đẹp". Nhiều Sim so có giá h*ng trăm triệu đồng.
Anh Quảng, một chủ của Trung tam sim so dep trên 553 đường Nguyễn Kiệm, Phú nhu*n cho biết: “Tầm tiền từ 4 - 15 triệu đồng l* những Sim phong thuy rất đẹp, từ mức 15 triệu trở lên có thể gọi l* Sim vip hay cực vip. Tuy nhiên đấy chỉ l* quy ước mang t*nh tương đối bởi sim l* mặt h*ng khá “ảo”, giá cả không thể cân đo đong đếm m* ho*n to*n tùy thuộc v*o cách định giá Sim so dep của người bán v* độ th*ch của người mua để l*m nên giá của Sim so dep gia re"
Số Sim than tai trên cho một quỹ từ thiện để đem ra đấu giá v*o cuối năm 2008 vừa qua với mức giá được trả cao nhất lên tới gần 80 triệu đồng.