SHOP RƯỢU NGO*I CHUYÊN MUA BÁN CÁC LO*I RƯỢU NGO*I NHẬP KHẨU

Hot line : 0915897804 (DUNG )
Dia chi :122 - C3 - Kim lien - Dong da - Ha noi

CHUYÊN MUA BÁN RƯỢU NGO*I , BIA NGO*I NHẬP KHẨU - BÁNH KẸO NGO*I CÁC LO*I . CUNG CẤP GIỎ QUÀ BIẾU CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ CẢ HỢP LÝ

MUA THANH LÝ RƯỢU NGO*I , BIA NGO*I NHẬP KHẨU , RƯỢU NGO*I , BIA NGO*I QUÀ BIẾU VÀ CÁC LO*I RƯỢU NGO*I , BIA NGO*I KHÁC - HÀNG QUÀ BIẾU - HÀNG XÁCH TAY . MUA TẬN N*I GIÁ CAO

GIÁ RƯỢU NGO*I RẺ NHẤT- BÁNH KẸO NGO*I RẺ NHẤT

GIAO HÀNG RƯỢU NGO*I- BÁNH KẸO NGO*I MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Website:http://www.ruoungoaiquabieu.com
Email : [email protected]


Bia Heineken Pháp chai 250ml (24 Chai )
Giá: 595,000 VND

Nồng độ: 5%
Dung t*ch: Chai 250ml
Qui cách: 12 chai/ bịch, 2 bịch/ thùng
Xuất xứ: Pháp
Heineken l* loại bia có hương vị đ*m đ*, khó quên v* luôn bỏ xa các đối thủ cạnh tranh trong các cuộc th* nghiệm về hương vị giữa các lọai bia, v* trong số những người tham gia th* Heineken trong năm 2003, 90% cho biết họ sẽ chọn lại Heineken.

Kể từ khi th*nh l*p v*o năm 1873 cho đến nay, thương hiệu Heineken luôn được xem l* đồng nghĩa với chất lượng, không chỉ trong hương vị bia m* còn ở các mối quan hệ kinh doanh, trong công việc cũng như trong tư tưởng tiến bộ.

Một trong những giá trị quan trọng khác được thể hiện qua sự khát khao học hỏi những kinh nghiệm mới, tự tin cởi mở, năng lực v* sự s*nh điệu. Đây cũng l* những yếu quan trọng nhất góp phần định vị v* phân biệt thương hiệu Heineken trên thị trường.

Bên cạnh đó, thương hiệu Heineken cũng cổ vũ cho tinh thần nhiệt tình hăng hái. Ngo*i ra Heineken luôn có mối liên hệ chặt chẽ với khách h*ng v* với những gì đang diễn ra ở thế giới bên ngo*i.
Kết hợp với những giá trị trên còn l* quan điểm của Heineken, được miêu tả l* thân thiện, hay tìm tòi học hỏi, thông minh v* h*i hước. Những nét đặc sắc n*y đã góp phần mang lại th*nh công cho Heineken cả về mặt xã hội lẫn kinh doanh.