Thẩm mỹ nâng ngực nội soi để có khuôn ngực vun cao, gợi cảm l* niềm mơ ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác đã đi qua giai đoạn phát triển, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp của phẫu thu*t thẩm mỹ nâng ngực nội soi kiểu h*n quốc.Thẩm mỹ nâng ngực l* một trong các ca phẫu thu*t thẩm mỹ đang rất được quan tâm nhằm tạo lại hình dáng v* thể t*ch của bầu ngực phù hợp. Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực l* một trong những phẫu thu*t thẩm mỹ nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên v* bền mãi với thời gian. Thực v*y, việc chọn chất liệu phù hợp ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả phẫu thu*t.



Nâng ngực bằng chất liệu gel v* giọt nước hai lõi, vẻ đẹp ho*n hảo của thần vệ nữ.
Tại chuyên khoa thẩm mỹ ngực thẩm mỹ viện H*n Quốc chúng tôi đang tiến h*nh phương pháp phẫu thu*t phù hợp riêng cho từng khách h*ng.

Hiện nay kỹ thu*t tân tiến nhất l* nâng ngực nội soi đường nách v* phương pháp s* dụng mỡ tự thân bằng kỹ thu*t Harvét-Jet

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi viện nâng ngực nội soi chúng tôi có bác sĩ chuyên khoa l* chuyên gia trong phẫu thu*t nâng ngực, với nền tảng kinh nghiệm l*m việc không những trong lĩnh vực thẩm mỹ m* còn có kinh nghiệm trong phẫu thu*t tái tạo ngực sau phẫu thu*t điều trị ung thư vú.