Chi ph* phẫu thu*t căng da mặt] công nghệ SMAS giá bao nhiêu tiền:
Thẩm mỹ căng da mặt bán phần dưới gây tê: 25 triệu
Phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt to*n mặt gây tê: 40 triệu
Phẫu thu*t thẩm mỹ căng da cổ gây tê: 24 triệu

Phẫu thu*t căng da mặt, phau thuat chinh nha sẽ l*m cho khuôn mặt trẻ trung, giúp bạn gi*nh lại một phần tuổi xuân đã mất, l*m bạn tăng thêm tự tin
Bạn cảm thấy không còn lôi cuốn v* h*i lòng vì gương mặt mình dần mất đi sự căng tr*n tươi trẻ, l*m da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của thời gian với những nếp nhăn, da mặt bắt đầu chùng xuống chảy xệ? Bạn muốn n*u kéo sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân? V* giờ đây bạn ho*n to*n có thể đạt được mong muốn n*y vì đã có một phương pháp cực kỳ đơn giản v* hiệu quả, đó ch*nh l* phẫu thu*t căng da mặt. Sự th*t l* không có một cỗ máy thời gian n*o thế nhưng hiệu quả của việc phẫu thu*t căng da mặt sẽ
Phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt l* một phẫu thu*t đã được s* dụng v* chứng minh l* có thể chống lại các tác động của lão hoá, đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.
Phẫu thu*t căng da mặt thẩm mỹ l* phẫu thu*t tác động ở những lớp sâu, lớp mô dưới da,… qua đó to*n bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng. Nếu ở phẫu thu*t thẩm mỹ căng da thông thường dùng những đường rạch da d*i, v* tác động không sau v*o những lớp mô da thì phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt công nghệ SMAS can thiệp sâu hơn v*o các lớp mô cơ dưới da. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt v* khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ dưới da ( SMAS) v* khâu 2 hoặc 3 lớp, mang lại hiệu quả triệt để v* giữ vẻ trẻ d*i lâu cho khuôn mặt hơn phương pháp phẫu thu*t căng da mặt thông thường khác.

Đường mổ rất mảnh nằm từ trên v*nh tai (trong tóc ở vùng thái dương) xuống trước nắp tai, chui v*o trong ống tai để giấu sẹo. Bác sĩ tiến h*nh bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ.
Phương pháp phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt SMAS
Do v*y, phẫu thu*t thẩm mỹ căng da mặt công nghệ mới n*y đòi hỏi yêu cầu rất cao về tay nghề, cùng với những dụng cụ máy móc hiện đại, cũng như những kinh nghiệm của bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ căng da để tránh những biến chứng có thể xảy ra, thực hiện đúng kỹ thu*t nhằm đảm bảo được t*nh thẩm mỹ v* hiệu quả cao. Đây l* điều cơ bản tạo nên sự khác biệt của phẫu thu*t căng da thẩm mỹ công nghệ SMAS, giúp quý khách có kết quả thẩm mỹ cao nhất v* lâu d*i nhất.