Nâng Mũi Bọc Cân Tại Thẩm mỹ Úc Châu

NÂNG MŨI BỌC CÂN - Nang mui Han Quoc
Nâng mũi bọc cân có nghĩa l* nâng mũi kết hợp ghép miếng cân. Ưu điểm của phương pháp n*y l* cho vẻ đẹp tự nhiên, đầu mũi không bóng đỏ, tạo độ d*y da cho đầu mũi

Nâng mũi bọc cân có nghĩa l* nang mui han quoc kết hợp ghép miếng cân. Ưu điểm của phương pháp n*y l* cho vẻ đẹp tự nhiên, đầu mũi không bóng đỏ, tạo độ d*y da cho đầu mũi . Kỹ thu*t n*y rất tốt trong các trường hợp sữa mũi bóng đỏ, lộ sóng sau nâng mũi, hoặc mỏng da ở vùng đầu mũi do lần mổ trước dùng sụn quá cứng.
Do lớp da ở đầu mũi mỏng nên khi chất liệu được kê v*o trong để tạo dáng sẽ khiến da căng ra gây bóng lộ khác hẳn khi lớp cơ v* da còn liền với xương mũi. Để khắc phục nhược điểm n*y, phương pháp sua mui han quoc đảm bảo độ nuôi dưỡng tốt v* tạo độ d*y chắc sẽ giúp đầu mũi của bạn trông th*t tự nhiên.

Một số người hiểu sai sua mui han quoc khi nghĩ rằng lấy cân ở sau tai sẽ để lại sẹo hoặc l*m hỏng tai hay bọc cân v*o đầu mũi sẽ bị vênh hoặc không th*ch hợp. Trên thực tế, lấy cân đơn thuần chỉ l* kỹ thu*t nhanh gọn, đơn giản, không đau do đã được gây tê tại chỗ, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. V* không để lại sẹo vì đã được giấu ở sau tai.


Trung Tâm Thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu
Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Qu*n 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 2212 3396 - 2212 3398
Thẩm mỹ viện úc châu chuyên: Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc,Thẩm mỹ h*n quốc,nâng ngực,nâng ngực nội soi,Nang mui, Nang nguc noi soi, Tham my han quoc, Cat mat hai mi, Tham my nang nguc,Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc