Alloderm được tạo ra từ tế b*o biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da n*y sẽ được x* lý v* tạo th*nh một mô giống da đơn thuần của ch*nh mình.

Nâng Mũi H*n Quốc Bằng Alloderm l* gì ? v* Alloderm được s* dụng như thế n*o trong phẫu thu*t nâng mũi h*n quốc ?
Nâng mũi bằng alloderm l* gì ? alloderm l* gì ? S* dụng alloderm trong nâng mũi h*n quốc


Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng ngực bị lộ túi…



Alloderm s* dụng như thế cho phẫu thu*t nâng mũi?

- Da mũi quá mỏng

- Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thu*t nâng mũi

- Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi

- Phẫu thu*t kéo d*i đầu mũi có ghép sụn

- Các khiếm khuyết ở mũi cần l*m đầy

- Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì Alloderm l* v*t liệu thay thế tốt nhất.

Alloderm rất cần thiết cho phẫu thu*t chỉnh hình đầu mũi: Khi nâng mũi hoặc chỉnh hình đầu mũi thì một trong những biến chứng thường gặp l* mũi bị bóng đó, lộ sóng nhân tạo, ngay cả ghép sụn tai cũng có hiện tượng lộ sụn tự thân. Giải pháp cho các trường hợp n*y l* dùng Alloderm bọc v*o sụn nhân tạo hoặc lót v*o vùng da mỏng.
Ưu điểm quan trong khác của Alloderm l* khi đặt v*o đầu mũi thì đầu mũi mềm mại v* tròn đều. Đầu mũi sau phẫu thu*t nâng mũi trông như mũi th*t, đây l* cách Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc rất phổ biến đối với các bác sĩ thẩm mỹ ở H*n Quốc ng*y nay.
Thẩm mỹ viện úc châu chuyên: Thẩm mỹ h*n quốc,Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc,nâng ngực,nâng ngực nội soi, Nang mui, Nang nguc noi soi, Tham my han quoc, Cat mat hai mi, Tham my nang nguc,Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc