(<http://bacsi365.vn/>) Nhiều người muốn có một trả lời ch*nh thức đáng tin c*y được đúc kết từ các nghiên cứu khoa học hay từ các t*i liệu trong cổ thư về tần số giao hợp. Những nghiên cứu y học hiện nay cho thấy hoạt động tình dục l* nhu cầu cơ bản trong suốt đời người. Nó không những l*m giảm đi những căng thẳng, thỏa mãn nhu cầu sinh lý của họ m* còn có tác dụng an ủi quan tâm lẫn nhau về mặt tinh thần giữa vợ chồng.
Trong tác phẩm Tố Nữ kinh, Ho*ng Đế hỏi Tố Nữ rằng: “Nay ta muốn ngưng việc giao hợp một thời gian d*i rồi trở lại có được không? Nguyên tắc tiết độ trong việc nam nữ giao hợp l* gì?”.
Tố Nữ đáp: “Không nên, trời đất có hiện tượng đóng mở, kh* âm, kh* dương có hiện tượng thi hóa… Nếu ngưng giao hợp thì tinh kh* không tuần ho*n, cái đạo âm dương bị cắt đứt… cái yếu tố căn bản của giao hợp l*: an định cái háo hức, tâm trạng hứng thú, tinh thần sung mãn.

Ảnh minh họa.
Vì thế hoạt động tình dục điều độ, th*ch hợp sẽ mang lại niềm vui tinh thần, thỏa mãn về mặt tâm lý cho người lớn tuổi, có ý nghĩa rất t*ch cực trong cuộc sống của họ. V*y không phải “vô dục tắc trường thọ” m* phải l* “tình dục th*ch hợp sẽ trường thọ”.
Tần số giao hợp
Trong dân gian thường có câu v* von về đêm tân hôn: “đêm bảy ng*y ba, vô ra không kể” để nói lên tần số n*y. Nhưng trong tác phẩm Tố Nữ kinh cho chuyện như sau:
Ho*ng Đế hỏi: “Nguyên tắc giao hợp theo Tố Nữ l* ái tinh, thương quý cái tinh kh* của mình, m* tránh xuất tinh, v*y thời khi muốn có con thì phải l*m như thế n*o?”. Tố Nữ đáp: “Người ta thân thể cường nhược khác nhau, niên tuế cũng trẻ gi* khác nhau cho nên người ta phải tùy theo kh* lực của mình m* giao hợp, không được cưỡng quyết, cưỡng quyết tất tổn hại đến thân.
Tốt nhất l*:
- Ở v*o tuổi 15 m* kh* lực dồi d*o mỗi ng*y giao hợp v* có thể xuất tinh 2 lần, ốm yếu thì mỗi ng*y 1 lần thôi.
- Ở tuổi 20 cũng v*y, không nên nhiều hơn, nghĩa l* mạnh mẽ thì 1 ng*y 2 lần, trong mình không được khỏe thì mỗi ng*y 1 lần.
- Ở tuổi 30 m* khỏe mỗi ng*y 1 lần, người ốm yếu thì 2 ng*y một lần.
- Ở tuổi 40 m* khỏe mạnh thì 3 ng*y 1 lần, người ốm yếu thì 4 ng*y 1 lần.
- Ở tuổi 50 thì 5 ng*y 1 lần nếu khỏe mạnh, ốm yếu thì 10 ng*y 1 lần.
- Ở tuổi 60 m* khỏe mạnh thì cỡ 10 ng*y 1 lần, ốm yếu thì 20 ng*y 1 lần.
- Ở tuổi 70 m* khỏe mạnh thì mỗi tháng 1 lần, ốm yếu thì nên kiêng cữ không nên xuất tinh.
Sách Ngọc phòng b* kiếp có ghi như sau: người ở tuổi 20 thường 2 ng*y giao hợp 1 lần, người ở tuổi 30 thường 3 ng*y giao hợp 1 lần, người ở tuổi 40 thường 4 ng*y giao hợp 1 lần, người ở tuổi 50 thường 5 ng*y giao hợp 1 lần, người ở tuổi 60 thì không nên xuất tinh.
Các sách về thu*t phòng trung có: Ngọc phòng b* kiếp, Thiên kim phương, Ngự nữ chi pháp, Tố Nữ chi pháp, các con số nói trên đều tương tự như nhau. Sách Dưỡng danh huấn của ông Bố Nguyên Ích Hiên cho rằng: một đời người chỉ được phép giao hợp tối đa l* 1.800 lần m* thôi...
Một công thức có t*nh cách tượng trưng :
Số tuổi tròn nhân cho 9 = XY.
Số tuổi tròn của 20 đến 29 l* 2.
Số tuổi tròn của 30 đến 39 l* 3.
Số tuổi tròn của 60 đến 69 l* 6…
X: số tuần.
Y: số lần giao hợp.
V* dụ:
- Một người ở tuổi 20 (số tròn l* 2) 2 X 9 = XY (18) 18 : gồm có 1 (X) v* 8 (Y) Như v*y một tuần giao hợp 8 lần.
- Một người ở tuổi 60 (số tròn l* 6) 6 X 9 = XY (54)
18 : gồm có 5 (X) v* 4 (Y)
Như v*y 5 tuần giao hợp 4 lần.
Theo nghiên cứu của chúng tôi thì khảo sát 50 người đ*n ông ở tuổi 65 có một cuộc sống v* sinh hoạt bình thường: họ có 6.000 lần thủ dâm ở tuổi từ 15-25 tuổi v* 14.500 lần giao hợp. (6.000 lần cho 10 năm từ 25-35 tuổi, trung bình một ng*y giao hợp 2 lần, 4.000 lần cho 10 năm từ 35-45 tuổi, trung bình một ng*y rưỡi giao hợp 2 lần, 3.000 lần cho 10 năm từ 45-55 tuổi trung bình gần 1 ng*y giao hợp gần 1 lần v* 1.500 lần cho 10 năm từ 55-65 tuổi).
V* khi khảo sát với 40 phụ nữ thì tần số giao hợp th*ch hợp đối với họ chỉ v*o khoảng 70% so với đ*n ông.
Đặt biệt các b* sau khi hết kinh 4 năm hay sau 60 tuổi thì họ không còn hứng thú trong việc ân ái, vì thế tần số giao hợp chỉ còn 240 lần trong 10 năm cuối, chỉ tương đương 1/6 so với đ*n ông cùng tuổi.
Tần số giao hợp m* chúng tôi đề c*p chỉ có t*nh cách tham khảo, thực sự số lần giao hợp của một người có thể cao hoặc thấp hơn. Chúng ta nên theo lời khuyên của người xưa: “Người ta thể trạng mạnh yếu khác nhau, tuổi tác, gi* trẻ cũng khác nhau, nhu cầu tình dục cũng khác nhau cho nên phải tùy theo kh* lực của mình m* giao hợp, không nên bắt ép thân thể mình l*m quá sức chịu đựng của nó, bắt ép tất tổn hại đến sức khỏe”.