Ngoại tình l* điều đau đớn nhất m* các cặp tình nhân có thể gây tổn thương cho nhau. Nó không chỉ ảnh hưởng đến lòng tự trọng m* còn l*m cô ta (hoặc anh ta) mất tự tin khủng khiếp trong những mối quan hệ tương lai. Ch*nh vì sự phổ biến của nó m* ngoại tình được coi l* một phần không thể thiếu trong bất kỳ một chuyện tình n*o. Theo các số liệu điều tra ở nhiều nước, hầu như ai trong số chúng ta cũng đã từng ngoại tình, điều đáng nói l* sự không chung thủy đó ở mức độ n*o m* thôi. Đ*n ông thường được coi l* thủ phạm ch*nh trong các cuộc chia tay vì sự không chung thủy của mình nhưng khác với kiểu ngoại tình “ăn bánh trả tiền” của các quý ông, kiểu ngoại tình trong tư tưởng của chị em lại được coi l* nguy hiểm hơn rất nhiều. Khác với đ*n ông l* những người ngoại tình nhiều khi không vì một lý do n*o cả, việc lừa dối của phụ nữ bao giờ cũng đi cùng một nguyên nhân rất cụ thể được các chuyên gia Tổng đ*i 19006690 Tâm lý - Tình cảm chia sẻ với các bạn dưới đây.
Hãy tránh đi theo những vết xe đổ nếu không muốn người phụ nữ của bạn ngã v*o vòng tay của người khác, hãy đọc v* suy ngẫm:
Bạn không còn chú ý tới cô ấy nữa
Đối với phụ nữ, sự quan tâm hay những lời khen của n*a kia cũng cần thiết như không kh* để thở v*y, đặc biệt khi cô ấy vừa có một sự thay đổi n*o đó. Nếu bạn vô tâm đến mức không để ý đến kiểu tóc mới hoặc bộ đầm mới của n*ng thì rất có thể một anh ch*ng n*o đó đã kiếm điểm với n*ng bằng những lời ca ngợi có cánh rồi đấy.
Giải pháp: Cho dù có thân thiết đến mấy, đừng bao giờ tiết kiệm những lời khen v* sự quan tâm đến vẻ bề ngo*i của cô ấy. Ngay cả khi không có gì thay đổi, hãy d*nh những lời hay ý đẹp nhất m* bạn có thể nghĩ ra khi nói về đôi mắt, mái tóc hoặc dáng người của n*ng.
Bạn thay đổi theo chiều hướng xấu đi
Bạn đã từng l* một người đ*n ông tuyệt vời đối với cô ấy nhưng sau khi đã chinh phục được n*ng, bạn dường như trở th*nh một người khác. Hay la c* nh*u nhẹt, không chịu đỡ đần n*ng việc nh* v* không còn muốn l*m cô ấy vui nữa, tất cả những sai lầm trên đã khiến bạn tạo cho cô ấy ấn tượng xấu l* tất cả những gì bạn thể hiện trước đây đều l* giả dối. Sẽ dễ hiểu khi cô ấy có cảm tình hơn với một anh ch*ng đồng nghiệp tốt bụng n*o đó.
Giải pháp: Đừng buông thả, chinh phục được một cô gái đã l* rất khó nhưng giữ cô ấy bên mình mãi mãi còn khó hơn rất nhiều. Hãy có trách nhiệm hơn với bản thân v* với mối quan hệ bạn đang có. Đúng l* có nhiều việc bạn không hề muốn l*m nhưng cô ấy còn có thể trông c*y v*o ai khác nữa?
Ai đó l*m cô ấy chú ý hơn l* bạn
Nếu đã xem bộ phim Unfaithful (Phản bội) bạn sẽ thấy đôi khi phụ nữ cũng ngoại tình vì những cám dỗ không thể bỏ qua. Có thể cô ấy cảm thấy mối quan hệ giữa hai bạn đã nh*m chán hoặc có thể đã gặp gỡ một “quý ông ho*n hảo”.
Giải pháp: Không có giải pháp cụ thể n*o cho tình huống đáng buồn n*y nhưng cố gắng duy trì việc đối thoại với cô ấy để đoán được những gì đang diễn ra trong đầu n*ng có thể l* việc nên l*m nhất.
Khi tên một anh ch*ng n*o đó thường xuyên xen v*o cuộc trò chuyện giữa hai người, bạn sẽ biết rằng mình sắp có nhiều việc để l*m rồi đấy.
Bạn l* người ngoại tình
Nếu bạn l* kẻ phản bội thì không còn gì để l*m ngo*i việc chuẩn bị tinh thần cho những việc tệ hại sắp tới. Không phải người phụ nữ n*o cũng muốn trả thù khi bị lừa dối nhưng trong những tình huống như thế n*y hầu hết chị em đều tự cho rằng mình vừa được cấp “Giấy chứng nh*n quyền được ngoại tình”, s* dụng quyền n*y hay không ho*n to*n phụ thuộc v*o quyết định của họ.
Giải pháp: Rất đơn giản, đừng lừa dối cô ấy. Nhưng ai cũng có những giây phút xao lòng, trong trường hợp đó hãy đảm bảo với ch*nh mình l* bạn sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm đó nữa v* hãy chứng tỏ cho cô ấy thấy bạn ho*n to*n nghiêm túc sau khi phạm sai lầm. Lúc n*y, quyền quyết định tiếp tục mối quan hệ hay không ho*n to*n do n*ng, nếu cô gái của bạn bắt đầu đong đưa với những ch*ng trai khác v* x* tệ với bạn thì đây ch*nh l* lúc để bạn ra đi.
Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn có một tình yêu bền vững !
Mọi thắc mắc về Sức Khỏe-Tâm Lý-Tình Cảm xin liên hệ tổng đ*i 19006690 để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia gồm nhiều các y, bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
SỨC KHỎE VIỆT 19006690 - ĐEM L*I H*NH PHÚC CHO MỌI NHÀ.